Khán giả tranh cãi vì 'Bước nhảy hoàn vũ' có đến 2 nữ hoàng

23/03/2014 10:15 GMT+7

(TNO) Khán giả Bước nhảy hoàn vũ 2014 tiếp tục có những tranh cãi trên mạng xã hội khi cuộc thi này chọn ra được... 2 nữ hoàng.

(TNO) Việc cả hai thí sinh Thu ThủyNgân Khánh cùng đoạt quán quân Bước nhảy hoàn vũ trong khi chênh lệch nhau 0,01% tỉ lệ khán giả bình chọn đã gây ra nhiều tranh cãi.

>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Thu Thủy và Ngân Khánh cùng Vàng
>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chuyện chưa kể về những người đẹp thi nhảy


Ngân Khánh và Thu Thủy cùng nhận giải quán quân. Á quân thuộc về Ốc Thanh Vân - Ảnh: BTC

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra tối 22.3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) đã mang đến kết quả bất ngờ: Có hai quán quân được xướng tên.

Công bằng mà nói, trong đêm thi này, cả ba thí sinh Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân đều có sự thể hiện ngang tài, ngang sức. Điều đó thể hiện qua những điểm số gần như chỉ chênh lệch 0,5 điểm từ phía ban giám khảo.

Tuy nhiên, việc ban tổ chức dựa vào sự chênh lệch được cho là "rất thấp" giữa tỉ lệ bình chọn của khán giả dành cho Thu Thủy và Ngân Khánh để trao giải quán quân cho cả hai, đã gây ra không ít ý kiến trái chiều.

Trước đó, cả hai có tổng điểm ban giám khảo bằng nhau: 79,5 điểm. Còn phía ban tổ chức lại không công bố cụ thể ai là người giành được số bình chọn cao hơn, chỉ công bố chung là 30,31% và 30,30%.

Trên mạng xã hội đã diễn ra những tranh cãi nảy lửa về việc Ngân Khánh và Thu Thủy, ai xứng đáng hơn. Một số ý kiến cho rằng việc ban tổ chức trao cùng lúc hai giải quán quân là không công bằng bởi dù chỉ hơn kém nhau 0,01% thì vẫn là có sự chênh lệch.

"0,01% nghe là ít, chứ quy ra số lượng khán giả thì vẫn có thể tính được và ai hơn thì người đó xứng đáng được giải chứ....! Sao lại có cái kiểu chia đôi chiếc cúp, thật lòng là chả ai thích chung chạ", nick Hà My chia sẻ.

 
Dân mạng tranh cãi về việc Ngân Khánh và Thu Thủy, ai xứng đáng hơn - Ảnh:Chụp màn hình fanpage Bước nhảy hoàn vũ

Trên fanpage của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, một số ý kiến cho rằng Thu Thủy đã "mượn" ý tưởng sử dụng giày mũi cứng mà Yến Trang - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 - từng thể hiện để sử dụng cho đêm chung kết.

Nick Yến Râu bình luận: "Thất vọng về Thu Thủy quá... cạn kiệt ý tưởng đến mức như thế sao...".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực Thu Thủy. Chẳng hạn như nick Mập Mũm Mĩm chia sẻ: "Xem nỗ lực đi Thu Thủy bị chấn thương ở chân nhưng những bài nhảy của Thu Thủy vẫn tuyệt vời thử kết quả xứng đáng với những gì chị ấy bỏ ra đứng vào hoàn cảnh của người khác và nghĩ nếu bị đứt dây chằng nhảy được như chị ấy không".

Cho đến hiện tại, những luồng tranh cãi vẫn không dứt. Trong đó, không ít người bày tỏ sự thất vọng về quyết định "đồng hạng" của ban tổ chức năm nay và cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng khán giả...

Thiên Hương

>> Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết
>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt
>> Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang
>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting
>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.