Bệnh viện FV khai trương phòng khám ở Trung tâm Sài Gòn

11/12/2013 09:49 GMT+7

Bệnh viện FV chính thức đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn tại tầng 3, tòa nhà Bitexco Financial Tower, quận 1, TP.HCM.

Phòng khám là nơi khám bệnh ngoại trú, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người lớn và người cao tuổi trong một môi trường an toàn, chuyên nghiệp, ấm áp và thân thiện.

Bệnh viện FV: Khai trương phòng khám ở Trung tâm Sài Gòn 1
Cắt băng khai trương Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn tại tầng 3, tòa nhà Bitexco Financial Tower, quận 1, TP.HCM

Bác sĩ Jean Marcel Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV cho biết Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn do Bệnh viện FV thành lập là nơi khám bệnh ngoại trú được trang bị hiện đại bậc nhất. Nơi đây cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người lớn và người cao tuổi trong các dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú, tiêm ngừa, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh... của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm: phòng khám gia đình, y học dự phòng, kiểm tra sức khỏe tổng quát, theo dõi những bệnh lý mạn tính và điều trị các bệnh lý cấp tính hay bệnh lý phức tạp của nhiều chuyên khoa như chuyên khoa Nhi, Sản Phụ khoa, Da liễu, Cơ - xương - khớp, Thần kinh, Tim mạch, Tai - Mũi - Họng, Chấn thương Chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay, Ngoại tổng quát, Ung bướu, Tâm lý và Tâm thần…

Phòng khám cũng được trang bị đầy đủ bao gồm phòng cấp cứu, phòng thực hiện các thủ thuật y khoa, phòng chụp X-quang và siêu âm, phòng xét nghiệm và quầy thuốc.

Bệnh viện FV: Khai trương phòng khám ở Trung tâm Sài Gòn 2
Hà Hồ, Minh Hằng và các “sao” cùng nâng ly chúc mừng bác sĩ Jean Marcel Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV

Phòng khám còn cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát cho nhân viên các công ty, điều trị các bệnh nghề nghiệp. Đội ngũ bác sĩ Pháp và Việt Nam của Bệnh viện FV sẽ trực tiếp khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân tại đây theo lịch khám bệnh của từng chuyên khoa. Trong trường hợp cần làm thêm các chỉ định y khoa phức tạp hay phải nhập viện, bệnh nhân sẽ được chuyển qua Bệnh viện FV tại quận 7 để được tiếp tục chăm sóc.

Bác sĩ Jean Marcel Guillon chia sẻ phòng khám ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của bệnh nhân, tạo điều kiện để ngày càng có nhiều bệnh nhân được tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Mở cửa từ 7 giờ 30 sáng đến 7 giờ tối các ngày làm việc trong tuần, thứ bảy mở cửa đến 14 giờ. Phòng khám sẽ giúp bệnh nhân linh hoạt và dễ dàng sắp xếp thời gian, có thể đến khám chữa bệnh ngoài giờ làm việc. Vị trí trung tâm thành phố cũng sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian đi lại, thuận lợi hơn khi đến khám chữa bệnh.

Xem thêm tại đây https://www.fvhospital.com/vi/phong-kham-FV.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.