Đặc biệt trên báo in ngày 31.03.2014

31/03/2014 00:00 GMT+7

Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan; Bẫy thu nhập trung bình “gõ cửa” Việt Nam; Khi bóng hồng tham gia… cưỡng chế; Hệ thống theo dõi vụ nổ toàn cầu của Mỹ; Trường không có hiệu trưởng; Nữ trang giá bèo tuồn vào VN… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.03.2014.

Lưu lạc 5.800 km từ Mèo Vạc sang tận Pakistan: Chuyện kỳ thú về Vừ Già Pó, một người đàn ông Mông ở Mèo Vạc (Hà Giang) bị cho là mất tích cách đây 2 năm không hiểu bằng cách nào lưu lạc hơn 5.800km băng qua Hymalaya đến tận bang Azad Kashmir (Pakistan)

Bẫy thu nhập trung bình “gõ cửa” Việt Nam: Thực tế nóng về tình trạng Việt Nam có thể phải mất thêm 45 năm nữa mới thoát khỏi bẫy thu nhập trung bình.

Khi bóng hồng tham gia… cưỡng chế: Câu chuyện đầy thú vị về một người phụ nữ đã khéo léo dùng “quyền lực mềm” giải quyết êm thắm vụ cưỡng chế mà từng là nỗi đau đầu của chính quyền địa phương.

Hệ thống theo dõi vụ nổ toàn cầu của Mỹ: Khám phá bị mật Lầu Năm Góc được cho là sở hữu một hệ thống có khả năng phát hiện các vụ nổ lớn trên toàn cầu trong mọi lúc mọi nơi.

Trường không có hiệu trưởng: Tiếp theo câu chuyện cười ra nước mắt bởi thực trạng những chuyện khó tin ở đại học tư thục

Nữ trang giá bèo tuồn vào VN: Khám phá của Thanh Niên về thực tế nữ trang Trung Quốc bị nghi chứa độc tố được bày bán công khai tại thị trường VN là do người Việt trực tiếp "đánh" từ Quảng Châu về.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.