Nước uống Number 1 Vitamin - nhất cử lưỡng tiện

21/11/2013 10:10 GMT+7

Vitamin có nhiều trong các loại thực phẩm, tuy nhiên cơ thể chúng ta dễ bị rối loạn do thiếu vitamin. Bởi trên thực tế, việc bổ sung chất hữu cơ quan trọng này thông qua thực phẩm không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được.

 The Girls

Chưa kể, có lúc cơ thể bị hao hụt vitamin trầm trọng do stress, bệnh tật... Chính vì vậy, xu hướng của nhiều người trên thế giới, trong đó có Việt Nam đang rất quan tâm đến việc bổ sung vitamin cho cơ thể bằng nước uống tiện lợi.

Làm gì để đảm bảo cơ thể không thiếu hụt “chất sống”?

Sức khỏe của chúng ta phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày và một trong số những thành phần quan trọng đó chính là vitamin.

Nhu cầu vitamin cho cơ thể còn tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính, tuy nhiên có một số loại vitamin như: vitamin C, vitamin nhóm B… là những thành phần thiết yếu và cần được bổ sung thường xuyên để góp phần tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Ở những người trẻ (từ 18-30 tuổi), khả năng làm việc và sức đề kháng cơ thể đang sung mãn. Bên cạnh đó, độ tuổi này đang là độ tuổi của sự khát vọng, hoài bão và phấn đấu cho những mục tiêu của cuộc đời.

Theo y học, ở độ tuổi này con người đang trong thời kỳ sung mãn nhất về sức khỏe, trí tuệ, tinh thần và sẵn sàng làm việc dưới một áp lực cao để đạt được thành quả. Tuy nhiên, điều quan trọng là giữ được độ bền bỉ, dẻo dai.

Thực tế, những người trẻ do bận rộn với công việc, cộng thêm tính ỷ lại vào sức trẻ nên dễ bỏ qua việc bồi dưỡng cho cơ thể.

Thanh Hoàng, phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam bộ và Tây Nguyên của một công ty dược phẩm Mỹ cho biết, trên thế giới việc bổ sung các vitamin và khoáng chất trong nước uống đã có từ lâu.

"Hằng tuần tôi đều có vài trận tennis với bạn bè, đối tác. Trước đây tôi hay mang theo nước lọc và cho viên vitamin vào để uống nhằm tăng cường thể lực, bù đắp cho cơ thể. Thời gian gần đây, tôi chuyển sang dùng nước uống Number 1 Vitamin. Loại nước này rất thích hợp do vừa giúp tôi giải khát đồng thời bổ sung nguồn vitamin đang thiếu hụt cho cơ thể", Thanh Hoàng kể.

 Number 1

Có thể nói, các loại nước trái cây được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Theo các chuyên gia y tế, nước trái cây ngoài việc cung cấp cho cơ thể chất xơ còn bổ sung nhiều vitamin và một số nguyên tố vi lượng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện chế biến nước giải khát từ trái cây để sử dụng, nhất là giới nhân viên văn phòng, những người thường xuyên bận rộn trong công việc.

Chị Diệu Minh, nhân viên kế toán của một công ty tại Q.3, TP.HCM, "bật mí" giải pháp căn cơ mà chị áp dụng vài tuần nay: "Lúc trước tôi hay làm các loại sinh tố trái cây mang theo dùng, nhưng thật bất tiện. Việc bảo quản nước chế biến sẵn nếu không đảm bảo độ lạnh sẽ làm nước bị biến chất. Gần đây tôi chuyển sang dùng nước uống bổ sung vitamin. Tôi nghĩ, đây sẽ là giải pháp thiết thực cho nhiều người vì không tốn nhiều công sức nhưng đảm bảo bổ sung tốt nguồn dưỡng chất, vitamin cho cơ thể".

Thức uống tiện dụng, tăng sức bền cơ thể

Có thể nói, dùng nước giải khát có chứa vitamin là việc làm nhất cử lưỡng tiện: vừa cung cấp lượng nước cần thiết, vừa mang lại cho cơ thể một lượng vitamin quan trọng. Sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin như một giải pháp cho những người bận rộn.

Sức khỏe dẻo dai, tinh thần mới minh mẫn. Dùng nước giải khát bổ sung vitamin không chỉ giúp cơ thể phòng chống bệnh tật mà hạn chế stress, tăng sự sảng khoái, đảm bảo công việc được hiệu quả hơn.

Theo các chuyên gia về chế biến nước giải khát, nước giải khát bổ sung vitamin mà nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đang ưa dùng hiện nay là loại thức uống mới, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các công đoạn sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ, áp suất, thời gian và lưu lượng. Đồng thời, sản phẩm đều được vô trùng từ sản xuất bao bì, môi trường, nước, và đóng chai. Toàn bộ quy trình sản xuất từ đầu vào đến đầu ra được thực hiện trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại khép kín, không chỉ đảm bảo sự vô trùng của sản phẩm mà còn giúp giữ lại hương vị tươi ngon, các chất dinh dưỡng thiết yếu và bảo tồn nguyên vẹn hàm lượng vitamin trong sản phẩm.

Theo các chuyên gia cho biết dạng nước uống đóng chai bổ sung vitamin là sản phẩm tiện lợi, giúp người tiêu dùng thưởng thức uống ngon mọi lúc mọi nơi. Nhờ bổ sung đủ vitamin cần thiết nên loại thức uống này giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng trước nhiều tác nhân bất lợi từ môi trường.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.