Cựu tuyển thủ Ý Antonio Cassano: 'Ronaldo là một sự thất bại của Juventus’

Minh Tân
Minh Tân
28/02/2021 20:37 GMT+7

Mới đây, cựu tiền đạo người Ý Antonio Cassano đã cho rằng, Cristiano Ronaldo là một thất bại của Juventus khi siêu sao người Bồ Đào Nha không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Andrea Pirlo.

Theo Antonio Cassano, người đã có 39 lần khoác áo đội tuyển Ý và chơi cho các câu lạc bộ mạnh như Real Madrid, AS Roma, AC Milan, Inter đã tuyên bố rằng việc chuyển nhượng Ronaldo đến Juventus là một sự thất bại.

Verona 1 - 1 Juventus: Bàn thắng của Ronaldo là chưa đủ

Cassano nói với Corriere dello Sport: “Juventus đã ký hợp đồng với cậu ấy để giành chức vô địch Champions League, nhưng họ đã có một quyết định tồi tệ. Họ cũng có thể giành được Scudetto mà không có Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy là một thất bại”.

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Ý Antonio Cassano

Reuters

Biểu tượng của bóng đá Ý, Andrea Pirlo đã tiếp quản chiếc ghế nóng ở Juve do HLV Maurizio Sarri để lại trước khi mùa giải bắt đầu trong một động thái khiến nhiều người ngạc nhiên, vì cựu cầu thủ 41 tuổi chưa có kinh nghiệm dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Cassano khẳng định rằng phong cách của Pirlo và cả của Sarri trước đây hoàn toàn không tương thích với Ronaldo.

Juventus 3 - 0 Spezia: Ronaldo lập công, Szczesny cản penalty

“Đó là một sai lầm thật sự. 120 năm qua Juve chỉ quan tâm đến chiến thắng, nhưng Sarri và Pirlo đã có những cố gắng để thay đổi bản sắc đó và cả trong lối chơi, nhưng Ronaldo lại không thích hợp.

Roma 1 - 2 AC Milan: Kịch tính đến phút cuối cùng

Cậu ấy luôn biết cách ghi bàn bằng cách chạy cắt ngang từ cánh trái, khống chế bóng bằng chân phải và sút vào. Nhưng nếu Pirlo muốn xây dựng lối chơi gây áp lực lên đối phương và cân bằng giữa các tuyến thì Ronaldo lại không đóng góp được nhiều”, Cassano nói.

Ronaldo vừa có thêm bàn thắng tại Serie A vào lưới Verona

Reuters

Những bình luận của Cassano sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên khi siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Juventus mùa giải này. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A với 19 bàn sau 23 vòng đấu. Bàn thắng mới nhất của Ronaldo chính là pha ghi bàn trong trận hòa 1-1 với chủ nhà Verona vào tối qua.

Napoli 2 - 0 Benevento: Koulibaly khiến ngày vui không trọn vẹn

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào mùa hè 2018 với mức giá hơn 120 triệu USD và anh đã ghi được 90 bàn thắng sau 117 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ thành Turin. Siêu sao 36 tuổi đã giúp Juventus liên tiếp giành 2 danh hiệu Scudetto cũng như 2 chức vô địch Siêu cúp Italia, thế nhưng thành công ở Champions League là điều mà Ronaldo vẫn còn thiếu ở Juve.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.