Nữ sinh VN chết bất thường trong nhà trọ Singapore

16/12/2009 11:24 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Singapore hôm qua (15.12) đã tìm thấy thi thể bắt đầu phân hủy của một nữ sinh Việt Nam (VN) trong tủ áo quần ở nhà trọ.

Thi thể Nguyễn Cao Minh Ngọc, 24 tuổi, đang học tiếng Anh tại Trường Phát triển Quản lí Singapore (MDIS) và ở trọ tại Nhà trọ sinh viên Queenstown ở số 55 Queenstown gần cơ sở 2 của MDIS, được tìm thấy trong tư thế ngồi thẳng trong tủ áo, mặc áo quần đầy đủ và trên người không thấy thương tích.

Một sinh viên VN cũng ở tại nhà trọ này nói với báo The Straits Times rằng Ngọc, mới sang Singapore chưa đầy 6 tháng, ở chung phòng có hai giường ngủ với một nữ sinh VN khác. Cô bạn chung phòng đã về VN từ thứ 7 (tức hôm 12.12).

Một số sinh viên khác miêu tả Ngọc, có vóc người nhỏ bé, nhuộm tóc, là một cô gái ít giao thiệp hơn cô bạn ở chung phòng.

Mấy ngày trước bạn bè không liên lạc được với Ngọc, nên báo cho ban quản lí nhà trọ.

Một nhân viên của nhà trọ kiểm tra phòng và nhìn thấy một chân người thò ra ngoài từ trong tủ áo. Và cảnh sát đã được gọi đến.

Ông Bùi Tấn Long, Bí thư thứ nhất phụ trách công dân của Đại sứ quán VN tại Singapore, cho Báo Thanh Niên biết, cảnh sát đã báo cho Đại sứ quán bằng điện thoại về cái chết này chiều hôm qua.

Gia đình nạn nhân, đang sinh sống tại Đà Lạt đang trên đường sang Singapore và sẽ đến vào chiều nay, ông Long cho biết.

Ông Albert Tan, nhân viên Sở cảnh sát khu Clementi quản lý khu vực Queenstown cho phóng viên Thanh Niên biết, trường hợp này được xem là “chết không tự nhiên” và cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.

Hiện tại, thi thể Ngọc đang được đặt tại nhà xác Tổng cục Khoa học Y tế cạnh Bệnh viện Đa khoa Singapore, ông Tan cho biết.

Trong khi đó, một người Việt ở cạnh khu nhà trọ nói với phóng viên rằng trong sinh viên đang ồn ào về nguyên nhân về cái chết này.

Phóng viên Thanh Niên đang theo dõi và tiếp tục thông tin…

Thục Minh
(VP Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.