Ngọc Anh, Nathan Lee tái hợp 'chinh phục đỉnh cao'

06/06/2014 07:42 GMT+7

(TNO) Bận rộn suốt từ sau cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, đây là lần đầu tiên Nathan Lee và Ngọc Anh có cơ hội tái ngộ cùng nhau trong đêm nhạc riêng diễn ra vào tối 5.6 tại TP.HCM.

(TNO) Bận rộn suốt từ sau cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, đây là lần đầu tiên Nathan Lee và Ngọc Anh có cơ hội tái ngộ cùng nhau trong đêm nhạc riêng diễn ra vào tối 5.6 tại TP.HCM.

>> Ngọc Anh ‘Chinh phục đỉnh cao’ nhờ ‘may mắn’
>> Ca sĩ Ngọc Anh chiến thắng Chinh phục đỉnh cao 2014

 
Nathan Lee và Ngọc Anh song ca tình tứ

Đến với đêm nhạc, Nathan Lee và Ngọc Anh đều "cháy" hết mình trên sân khấu như một món quà tri ân khán giả sau cuộc thi Chinh phục đỉnh cao 2013.

Trong chương trình này, Ngọc Anh đoạt giải quán quân và có đến 4 lần nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất trong 8 liveshow. Trong khi đó, Nathan Lee về đích với giải Đồng và "ẵm" luôn giải Thí sinh có phần trình diễn ấn tượng và sáng tạo nhất.

Sở hữu chất giọng alto sáng, đẹp, Ngọc Anh đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn "đã tai" với các ca khúc Promise me, Saving all my love for you, Nắng thủy tinh... Trong khi đó, Nathan Lee khuấy động khán phòng với những bản hit như Xinh, Say, Hạ... và phát huy chất giọng trầm ấm của mình trong những bản tình ca của Anh, Pháp như Quando, Sway...

Ngoài ra, cả hai còn kết hợp với nhau trong những bản song ca lãng mạn như Endless love, Con đường màu xanh, Anh, em và đêm mưa... và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Là bạn bè thân thiết từ trước, lại gắn bó cùng nhau suốt một chặng đường dài của Chinh phục đỉnh cao, Nathan Lee và Ngọc Anh cho biết sắp tới cả hai sẽ còn tiếp tục hợp tác cùng nhau và dự định thực hiện một album chung, hứa hẹn trở thành cặp đôi âm nhạc mới trong làng giải trí.


Nathan Lee phát huy chất giọng trầm ấm của mình trong những bản tình ca của Anh, Pháp 


Trong khi đó, quán quân Chinh phục đỉnh cao mang đến cho khán giả những phần trình diễn "đã tai" với các ca khúc Promise me, Saving all my love for you...


Cả hai song ca ăn ý cùng nhau


Và hứa hẹn sẽ trở thành cặp đôi âm nhạc mới

Thiên Hương
Ảnh: Chanh Nguyễn

>> Chinh phục đỉnh cao: Bất ngờ với Nathan Lee và Hồ Trung Dũng
>> Chinh phục đỉnh cao: Bùi Anh Tuấn đối đầu Nathan Lee
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam': Nathan Lee mua váy tặng Ngọc Hân
>> Nathan Lee bên các “nữ vệ sĩ” chân dài
>> Người mẫu Nathan Lee đi hát
>> Người mẫu gốc Việt Nathan Lee về VN làm việc
>> Leto Lama và Nathan Lee - hai siêu mẫu Elite gốc Việt
>> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Ngọc Anh gây ấn tượng trong đêm thi bán kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.