Bắt giữ cặp vợ chồng Trung Quốc chôn sống một bà lão

24/05/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Tờ China Daily ngày 24.5 đưa tin cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một cặp vợ chồng trẻ say xỉn lái xe tông vào một bà lão 68 tuổi, sau đó chôn sống bà lão này ở ven đường tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cảnh sát cho hay hồi tháng 4, cặp vợ chồng này đã ăn uống, nhậu nhẹt và hát karaoke suốt đêm, đến sáng thì lái xe hơi về nhà trong tình trạng say xỉn, và tông phải một bà lão đang đi trên đường ở tỉnh Chiết Giang.

China Daily dẫn lời một nhân chứng cho biết, ông ta đã nghe tiếng một ai đó khóc gào lên và ông nhìn thấy một bà lão nằm trên đường gần chiếc xe hơi của cặp vợ chồng trên.

Cặp vợ chồng bước ra khỏi xe hơi, bồng bà lão lên xe và nói với nhân chứng là sẽ đưa bà lão đến bệnh viện.

Nhưng do sợ bị bắt vì tội say xỉn khi lái xe gây ra tai nạn và tưởng rằng bà lão đã chết, cặp vợ chồng này nhẫn tâm chôn sống bà lão ở ven đường. Sau đó, cặp vợ chồng bỏ lại chiếc xe ở gần nơi chôn sống bà lão.


Cảnh sát phát hiện chiếc xe hơi của cặp vợ chồng chôn sống bà lão vào ngày 1.5 - Ảnh chụp từ web
site tờ China Daily

Cảnh sát đã khám nghiệm tử thi bà lão xấu số, kết luận rằng bà lão vẫn còn sống và bị chết ngạt do cặp vợ chồng kia chôn xuống đất.

Theo Reuters, vụ cặp vợ chồng say xỉn chôn sống bà lão khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ.

Hồi năm 2011, đoạn video có cảnh một đứa trẻ hai tuổi bị xe hơi cán chết trong sự dửng dưng của những người đi đường, đã gây chấn động dư luận Trung Quốc.

Phúc Duy

>> Bé 2 tuổi chết vì lũ cuốn
>> Bé gái “khuấy động” Thượng viện Úc
>> Ô tô tông xe đạp, một bé gái chết thảm
>> Xe khách lao xuống ruộng sâu 7m, 17 người thoát chết kỳ diệu
>> Tai nạn bất ngờ ở trẻ em 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.