'Bài ca không quên' dẫn đầu Giai điệu tự hào tháng 3

30/03/2014 23:36 GMT+7

(TNO) Với chủ đề Rừng cây, đời người, chương trình Giai điệu tự hào số thứ 3 (phát sóng tối 30.3 trên VTV1) không còn những thử nghiệm phá cách táo bạo như Tiến lên chiến sĩ đồng bào hay Tàu anh qua núi trước đây...

(TNO) Với chủ đề Rừng cây, đời người, chương trình Giai điệu tự hào số thứ 3 (phát sóng tối 30.3 trên VTV1) không còn những thử nghiệm phá cách táo bạo như Tiến lên chiến sĩ đồng bào hay Tàu anh qua núi trước đây; không khí tranh luận giữa hai hội đồng khách mời cũng cởi mở, thẳng thắn hơn rất nhiều.


Cẩm Vân thể hiện Bài ca không quên

Hai tiết mục Bài ca không quên qua sự thể hiện của Cẩm Vân và Tạm biệt chim én - Vết chân tròn trên cát với tiếng hát Tùng Dương đang tạm thời được công chúng yêu thích nhất.

Kế đó là Tình ca tuổi trẻ - tốp ca (85,62%), Ngày mai anh lên đường - Đồng Lan (63,35%), Một đời người, một rừng cây - Đồng Lan (69,46%).

Tác phẩm Hoàng hôn màu lá do Uyên Linh thể hiện là ca khúc có tỷ lệ bình chọn thấp nhất trong số thứ 3 này (46,75%). Nhưng đây chưa phải là kết quả cuối cùng vì còn phụ thuộc vào số lượng tin nhắn qua tổng đài bình chọn.

Hơn 30 năm đi hát, hàng ngàn lần biểu diễn ca khúc Bài ca không quên nhưng đứng trên sân khấu mới toanh Giai điệu tự hàoCẩm Vân vẫn chinh phục hoàn toàn khán giả tại trường quay. 96,32% số khán giả yêu thích, trong đó 100% khán giả lão thành ủng hộ ca khúc này là câu trả lời minh bạch nhất cho tác phẩm và nghệ sĩ thể hiện.


Tùng Dương song ca cùng nhạc sĩ Trần Tiến

Đã rất lâu rồi Tùng Dương mới có dịp "phiêu" trong tác phẩm của Trần Tiến. Không ma mị như trong dự án world music của mình, Tùng Dương hát Vết chân tròn trên cát giản dị nhưng phóng khoáng. 94,04% là mức độ yêu thích của khán giả dành cho tác phẩm của nhạc sĩ Trần Tiến.

Mấy chục năm từ giã ánh đèn sân khấu, sự trở lại của NSƯT Thúy Hà, NSƯT Hương Giang lần này mang về cho các chị cả một vùng kỷ niệm. Lâu lắm rồi công chúng mới được nghe lại giọng hát cao vút của các chị.

Tuy sở hữu lượng fan đông đảo, là một trong những ca sĩ hot nhất chương trình nhưng Uyên LinhHoàng hôn màu lá lại chưa thuyết phục được khán giả tại trường quay. Chỉ 46,75% khán giả yêu thích ca khúc do cô trình bày.


Uyên Linh chưa gây ấn tượng trong Giai điệu tự hào số thứ 3

Thiên Anh
(Ảnh BTC cung cấp)

>> Ra mắt Giai điệu tự hào
>> Đàm Vĩnh Hưng và những bài ca không quên
>> Đêm của những bài ca không quên
>> Cẩm Vân và những bài ca không quên
>> Uyên Linh 'Nhìn những mùa thu đi
>> Uyên Linh trải lòng về 'Buồn' và 'Đêm lạnh
>> Văn Mai Hương "đối đầu" Uyên Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.