Cháu bé 20 tháng tuổi bị rạch mặt dã man

20/10/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, người dân xã Nghĩa An, H.Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) hết sức phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của Lê Thị Thanh Dung (30 tuổi, ở thôn Tân An, xã Nghĩa An). Dung đã nhiều lần dùng kéo rạch mặt cháu V.V.T. (20 tháng tuổi, là con của bà V.T.G.).

Theo điều tra ban đầu của Công an xã Nghĩa An, sau khi nghe mọi người đùa giỡn rằng cháu T. có khuôn mặt giống với chồng của mình như đúc, Dung nổi máu ghen tuông và đã ra tay một cách tàn độc.

Trong khoảng thời gian từ cuối tháng 9.2012 đến đầu tháng 10.2012, Dung đã bốn lần dùng kéo nhỏ rạch mặt cháu T. khi T. đang đi ngoài đường.

Vào ngày 4.10, khi cháu T. đang ngủ trưa trong nhà, Dung cũng lẻn vào dùng vật nhọn rạch vào mặt khiến cháu T. khóc thét.

Lúc này bà G. - là mẹ của cháu T. - choàng tỉnh giấc chạy ra, và tá hỏa khi nhìn thấy trên khuôn mặt con mình bị kẻ xấu rạch nhiều vết nên nhanh chóng đưa T. đến Trạm y tế xã điều trị vết thương, đồng thời trình báo vụ việc với Công an xã Nghĩa An.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an xã Nghĩa An xác định hung thủ nhiều lần rạch mặt cháu T. chính là Lê Thị Thanh Dung.

Chiều 19.10, chính quyền xã Nghĩa An đưa Lê Thị Thanh Dung ra kiểm điểm trước dân.

Tại đây, Dung đã thừa nhận hành vi của mình, xin được mọi người tha thứ, đồng thời cam đoan lo toàn bộ chi phí thẩm mỹ khuôn mặt cháu T.

Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương phẫn nộ cho rằng hành vi tàn độc của bà Dung cần phải xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Tin, ảnh: Hiển Cừ

>> Bị bạn trai chặn đường rạch mặt
>> Tạm giữ phụ xe buýt đấm rách mặt hành khách
>> Rạch mặt tình địch
>> Nữ học sinh dùng dao lam rạch mặt bạn
>> Rạch mặt tình địch
>> Rạch mặt vợ vì ghen
>> TP Hồ Chí Minh: Đề nghị điều tra vụ một nữ thanh tra viên bị rạch mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.