Bố ruột Cẩm Ly phát hành album ở tuổi xế chiều

23/06/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Trần Quang Hiển, bố ruột của ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương, vừa phát hành album Mẹ - Quê hương và Tình yêu.


Nhạc sĩ Trần Quang Hiển và con gái Minh Tuyết - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Được biết, nhạc sĩ Trần Quang Hiển năm nay đã ngoài 70 tuổi. Ông sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ở Quy Nhơn, Bình Định. Yêu âm nhạc từ bé nhưng gia cảnh nghèo khó khiến ông không có nhiều điều kiện để thực hiện ước mơ của mình. Ít ai biết rằng Sao mai sao hôm - ca khúc từng đánh dấu thành công của bộ đôi Cẩm Ly - Minh Tuyết thuở mới vào nghề chính là sáng tác của nhạc sĩ Trần Quang Hiển.

Album Mẹ - Quê hương và Tình yêu gồm những ca khúc được nhạc sĩ sáng tác từ rất lâu, được sự động viên của bạn bè, ông mới quyết định ra mắt album này sau gần 1 năm thực hiện để làm kỷ niệm khi tuổi đã về chiều.

"Album là vài dòng tâm sự của cuộc đời yêu nhạc trong nghèo khó! Chân thành gửi cho con, cho bạn bè thân hữu hiểu về tôi để làm kỷ niệm!", nhạc sĩ Trần Quang Hiển chia sẻ.

Trong album này, ngoài sự góp giọng của 3 cô con gái Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương, còn có sự tham gia của các ca sĩ Quang Lê, Quang Linh, Quốc Đại, Xuân Phú…

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly chưa làm HLV đã... phát hoảng
>> Cẩm Ly có thể ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt nhí 2014
>> Nghe Cẩm Ly - Minh Tuyết tự tình
>> Minh Tuyết - Cẩm Ly nhớ thời chạy sô như 'hung thần
>> Cẩm Ly - Minh Tuyết kể chuyện cuộc đời và sự nghiệp
>> Cẩm Ly - Minh Tuyết kỷ niệm 20 năm ca hát
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.