Sắp có iPhone đa mẫu mã

09/05/2013 14:24 GMT+7

(TNO) Apple đang lên kế hoạch mở rộng dòng iPhone với nhiều mẫu mã khác nhau trong nỗ lực cạnh tranh với dòng điện thoại thông minh chạy nền tảng Android đang tràn ngập thị trường.

(TNO) Apple đang lên kế hoạch mở rộng dòng iPhone với nhiều mẫu mã khác nhau trong nỗ lực cạnh tranh với dòng điện thoại thông minh chạy nền tảng Android đang tràn ngập thị trường.

Kay Huberty, nhà phân tích của hãng Morgan Stanley, tiết lộ thông tin về kế hoạch sắp tới của Apple, theo đó việc sản xuất những mẫu iPhone mới sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 6 - 7 tới.

iPhone
Apple đang nỗ lực tranh giành thị trường với Android - Ảnh: TechnoBuffalo

Mục đích của chiến lược này không ngoài chuyện bổ sung thêm thiết bị để có thể “đấu đá” với các dòng điện thoại chạy Android, hiện thống trị trên thị trường với mẫu mã đa dạng, từ kích thước màn hình đến giá cả.

Theo trang tin TG Daily, thông tin của chuyên gia Huberty trùng với các tin đồn trước đây rằng Sharp sẽ bắt đầu sản xuất màn hình LCD mới cho dòng iPhone 5S dự kiến trình làng vào tháng 6.

Cũng có thông tin nhà táo đang cân nhắc việc tung ra dòng iPhone giá rẻ, nhằm phục vụ cho các khách hàng không muốn bị trói buộc vào các hợp đồng với nhà mạng, mà muốn mua ngay điện thoại Apple.

Theo nhận định của Huberty, hướng tiếp cận trên rõ ràng sẽ thu hút doanh số cao tại Trung Quốc, thậm chí khách hàng cũng dễ dàng chấp nhận với mức giá trên 160 USD cho một chiếc iPhone.

Phi Yến

>> Thị phần iPhone tại Mỹ giữ vững đà tăng
>> Apple phát hành bản iOS 6.1.4 cho iPhone 5
>> iPhone 2G sắp thành "đồ cổ
>> Google Now cập bến iPhone, iPad
>> iPhone 5S hỗ trợ tính năng chụp ảnh kép
>> Nhà táo" khắc phục lỗi trên Apple Maps

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.