Lady Gaga ra mắt quỹ từ thiện

01/03/2012 20:40 GMT+7

(TNO) Ngày 29.2, Born This Way Foundation (BTWF) - quỹ từ thiện mang tên album mới nhất của Lady Gaga, đã chính thức ra mắt tại Đại học Harvard (Mỹ).

(TNO) Ngày 29.2, Born This Way Foundation (BTWF) - quỹ từ thiện mang tên album mới nhất của Lady Gaga, đã chính thức ra mắt tại Đại học Harvard (Mỹ).

>> Tiết lộ ảnh Lady Gaga khi mới 19 tuổi
>> Lady Gaga sẽ biểu diễn tại Hồng Kông
>> Lady Gaga lập mạng xã hội
>> Lady Gaga ra mắt quỹ từ thiện Born This Way
>> Lady Gaga là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2011

Theo Reuters, BTWF hướng tới các chương trình hỗ trợ thanh thiếu niên tạo dựng niềm tin; chống kỳ thị, bắt nạt; đồng thời tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho thanh niên trong lứa tuổi này.


Lady Gaga chụp ảnh với fan tại lễ ra mắt quỹ BTWF ở Đại học Harvard - Ảnh: Reuters

Quỹ từ thiện do Lady Gaga cùng Trung tâm nghiên cứu về internet và xã hội Berkman thuộc Đại học Harvard sáng lập.

Ngoài ra, BTWF cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ hai tổ chức xã hội thanh thiếu niên tại Mỹ là John D. & Catherine T. MacArthur và California Endowment.

Tham gia sự kiện ra mắt BTWF cùng với Lady Gaga còn có “nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey.

Trong vai trò khách mời danh dự, Oprah Winfrey đánh giá rất cao giá trị xã hội mà BTWF mang tới, bao gồm cả “lòng tốt, sự vị tha và ý thức chăm sóc cho những người xung quanh”.

Được biết, BTWF hiện tại đã gây quỹ được hơn 2 triệu USD, trong đó có 1,2 triệu USD do Lady Gaga đóng góp, 750.000 USD thu về từ chương trình bán hàng từ thiện Holiday Workshop do nữ ca sĩ này phát động trong năm 2011 và hơn 100.000 USD từ tổ chức John D. & Catherine T. MacArthur.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.