Xem & nghe 13.3.2014

13/03/2014 03:00 GMT+7

Khởi chiếu Ngọn lửa tham vọng. Phim Hàn Quốc, dài 75 tập, sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ hằng ngày, từ 14.3 trên TodayTV.

Khởi chiếu Ngọn lửa tham vọng. Phim Hàn Quốc, dài 75 tập, sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ hằng ngày, từ 14.3 trên TodayTV.

Bộ phim đi sâu khai thác những tham vọng tiềm ẩn bên trong bản chất của con người đã cuốn các thành viên của một gia đình giàu có vào vòng xoáy lụn bại.

 
Cặp đôi diễn viên chính trong phim - Ảnh: TodayTV

Sự kết hợp của Yoo Seung-ho cùng cô diễn viên có gương mặt búp bê Seo-woo cũng chính là một trong những yếu tố khiến phim thu hút khán giả. (P.C.T)

Tây hát nhạc ta. Ca khúc Anh không đòi quà phiên bản ngoại do chàng trai Mỹ Ryan Duy Hùng thế hệ 8X thực hiện, đã thu hút được hơn 50.000 lượt người xem trên YouTube (tính tới sáng ngày 12.3) chỉ sau 5 ngày được tung lên.


Cảnh trong MV Anh không đòi quà - Ảnh: nhân vật cung cấp 

Với bối cảnh Đà Nẵng đẹp thơ mộng, MV này cùng giọng ca của Ryan được nhiều bạn trẻ yêu thích. Được biết Ryan từng thể hiện một số ca khúc Việt khác được nhiều bạn trẻ ưa chuộng như Khúc giao mùa, Nắng ấm xa dần, Xinh tươi Việt Nam... (Ngọc Bi)

A Perfect man ra rạp. Phim do Kees Van Oostrum đạo diễn sẽ bắt đầu công chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.3. Với thể loại tâm lý, tình cảm, bộ phim xoay quanh câu chuyện một người chồng lăng nhăng vô tình rơi vào cuộc tình với vợ mình qua điện thoại khi cô giả vờ là một người phụ nữ khác.

 
Cảnh phim - Ảnh: The New York Times

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Jeanne Tripplehorn, Liev Schreiber, Joelle Carter... (Lucy Nguyễn)

Rolling Stone phỏng vấn Nguyễn Hà Đông. David Kushner vừa có bài viết đăng trên website của tạp chí âm nhạc Mỹ Rolling Stone, phỏng vấn Nguyễn Hà Đông (28 tuổi), người sáng tạo ra game Flappy Bird nổi tiếng thế giới. Đông cho biết từ bé đã gắn bó với các game như Super Mario của Nintendo, do vậy đã ảnh hưởng đến anh khi tạo ra Flappy Bird.

Đông tiết lộ về trò chơi mới chưa đặt tên mà nhân vật chính là chàng cao bồi bắn súng, game cờ vua... đồng thời nói thêm đang xem xét khả năng hồi sinh Flappy Bird. Bài phỏng vấn kèm đầy đủ hình ảnh sẽ được đăng trên bản báo giấy của tờ Rolling Stone số ra ngày 27.3. (Đ.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.