Yên tâm vì chưa có người đẹp... cao hơn!

08/12/2006 21:44 GMT+7

Tối nay 9.12, đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu thế giới (Best model of the world) sẽ diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) với phần tranh tài của 90 thí sinh (45 nam và 45 nữ) đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2005 Thúy Hương đang đại diện nước ta tranh tài tại cuộc thi này.

Mặc dù rất bận rộn tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết nhưng Thúy Hương vẫn dành thời gian trả lời phỏng vấn của PV Thanh Niên.

* Chào Thúy Hương, sau một tuần đến Thổ Nhĩ Kỳ sức khỏe của bạn thế nào?

- Cám ơn chị, mọi việc ở đây đều ổn cả. Sức khỏe của Hương cũng rất tốt và đang chuẩn bị tinh thần cho đêm thi cuối cùng. Hương nghe nói thời tiết mỗi năm vào tháng 12 rất lạnh nhưng không hiểu sao năm nay thì tuyệt vời, không quá lạnh mà lại có nắng nữa nên rất đẹp. 


Thúy Hương trong trang phục áo tắm

* Các cuộc thi sắc đẹp thế giới thường rất căng thẳng với lịch làm việc, tập luyện dày khít, còn Thúy Hương thì sao?

 - Thúy Hương không quá căng thẳng như vậy. 2 ngày đầu mới qua Hương được nghỉ ngơi để ổn định ăn ở. Sau đó mới bắt đầu tập luyện với một đạo diễn rất nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ, nổi tiếng cả về chuyên môn lẫn sự khó tính, khắt khe. Mọi việc tập luyện đều theo yêu cầu kỷ luật cao, đúng giờ và trật tự. Có một số người đã bị kỷ luật ngay lập tức nhưng Hương thì chưa mắc phải lỗi gì làm ông ấy nổi giận.

* Với chỉ số hình thể rất lý tưởng (cao 1,79m; số đo 3 vòng: 81-60-91), bạn có hy vọng đoạt giải ở cuộc thi lần này không?

 - So với các người mẫu khác, Hương thấy mình có lợi thế về chiều cao. Cuộc thi chia làm 3 top (xét về chiều cao) thì  Hương ở vào top đầu (cao nhất). Một số người mẫu khác cao bằng Hương chứ không có ai cao hơn nên đây cũng là một tín hiệu vui. Nói như vậy nhưng Hương "nghe đồn" giải thưởng năm nay sẽ xét yếu tố "vùng-miền" (nghĩa là chia giải thưởng theo từng khu vực - PV). Điều này chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho Hương khi chỉ tính riêng châu Á đã có rất nhiều người đẹp tiềm năng cả về gương mặt lẫn vóc dáng như các người mẫu Đài Loan, Philippines, Trung Quốc...

* Chắc hẳn cuộc thi lần này Thúy Hương có thêm rất nhiều bạn mới. Hương thân với ai nhất?

 - Hương được sắp xếp ở cùng với 2 người đẹp Ấn Độ và Philippines nên thân với 2 cô ấy nhất. Ngoài ra, Hương cũng  quen với các thí sinh đến từ Singapore, Trung Quốc, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan... Mọi người đều tỏ ra rất thân thiện và không phân biệt nước này, nước khác. Sự cạnh tranh lẫn nhau cũng có nhưng không gay gắt quá.

* Hiện bạn đang có mặt tại một cuộc thi nhan sắc không chỉ có người đẹp nữ mà còn "người đẹp" nam, điều này chắc hẳn khá thú vị nhưng cũng không tránh khỏi một chút rắc rối về lịch sinh hoạt?

 - Cũng vì thí sinh có cả nam lẫn nữ nên lịch sinh hoạt được kiểm soát gắt gao. Nam và nữ ở các tầng khác nhau, không được có quan hệ quá thân mật. Đã có thí sinh bị gửi về nước vì có quan hệ "trên mức bình thường" với nhau. Việc làm này Hương cho là rất tốt, vì có như thế mới đảm bảo cho cuộc thi diễn ra một cách tốt đẹp. Hương rất thích cách quản lý của họ - khoa học và chuyên nghiệp.

* Cho đến lúc này, bạn thấy "đối thủ" nặng ký nhất của mình là ai?

 - Có lẽ là người đẹp nước chủ nhà. Vì là nước chủ nhà nên cô ấy cũng được ưu tiên nhiều nhất. Tuy nhiên, khách quan mà nói cô ấy cũng rất đẹp và rất cao...

* Xin cảm ơn và chúc Hương có một kết quả như mong đợi!

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.