Sứ mệnh hiểm nguy

31/12/2005 15:30 GMT+7

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 25, Malcolm Reynolds (Nathan Fillion thủ vai) là thuyền trưởng tàu Serenity - một con tàu chở hàng và chở người thuê. Phi hành đoàn của Serenity gồm 6 người: Malcom là thuyền trưởng, Wash (Alan Tudyk) lái tàu, Kaylee thợ máy, Zoe (Gina Torres) là thuyền phó và là vợ của Wash, ngoài ra còn có Jayne (Adam Baldwin) là một lính đánh thuê và cô giáo Irana - người yêu của Malcom.

Khi nhận chở hai anh em Simon và River, Malcom không biết rằng mình đã dính vào một bí mật khủng khiếp mà River đang nắm giữ. Chính vì bí mật này mà Quốc hội Liên hành tinh đã cử sát thủ đi tìm và diệt River bằng mọi giá. River là cô gái có khả năng đọc được ý nghĩ của người khác và cô đã vô tình biết được một bí mật đang nằm trong đầu của một thành viên cao cấp của Quốc hội khi họ đến quan sát cô trong phòng thí nghiệm của Liên minh các hành tinh. Họ muốn thử nghiệm các loại thuốc để biến cô thành một chiến binh siêu đẳng phục vụ cho các cuộc chinh phục các hành tinh xa xôi. Bị săn đuổi quá ráo riết, Malcom quyết định đưa anh em River đi đến một hành tinh nằm ngoài vành đai thiên hà. Tuy nhiên, họ lại xâm phạm lãnh thổ của người Reavers, một giống người bị biến dị, chỉ biết một việc duy nhất là giết người. Với mưu mẹo của mình, cuối cùng Malcom cũng đưa mọi người đến được nơi mà River cho rằng đó là nơi đang cất giữ bí mật mà cô đang mang trong đầu. Ở đó, họ đã khám phá ra một sự thật khủng khiếp: người Reavers chính là sản phẩm của Quốc hội Liên hành tinh. Malcom quyết định công bố bí mật này cho toàn thể cư dân của Thiên hà được biết. Nhưng để làm được việc này, Malcom phải đối đầu với người Reavers và tay sát thủ được Quốc hội cử đi tìm và diệt hai anh em River.

Phim có tựa gốc Serenity, Hãng Universal Pictures sản xuất, đạo diễn Joss Whedon, hiện đang khởi chiếu tại các rạp: Galaxy, Diamond, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.