Xác định nữ sinh trong clip "Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau"

13/12/2011 15:52 GMT+7

(TNO) Trong clip Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau tập thể có 6 học sinh của Trường THPT Hương Sơn tham gia vụ ẩu đả và 3 học sinh khác liên quan.

(TNO) Trong clip Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau tập thể có 6 học sinh của Trường THPT Hương Sơn tham gia vụ ẩu đả và 3 học sinh khác liên quan.

 Xem video clip Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau

6 nữ sinh đó hầu hết học tại lớp 12A7 của trường, ông Phan Cao Hòa, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết.

Ngoài ra, tham gia vụ đánh nhau còn có một số nữ sinh của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên (TTGDTX) Hương Sơn.

Sau khi xem clip, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức cuộc họp chỉ đạo cán bộ, giáo viên toàn trường điều tra, làm rõ sự việc để xử lý nghiêm.

Vụ đánh nhau trên xảy ra vào chiều 1.12 (ngoài giờ học chính - PV).

Địa điểm mà các nữ sinh đánh nhau là tại cổng của Khu di tích Hải Thượng Lãn Ông, thuộc xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, cách Trường THPT Hương Sơn khoảng 3km.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân giữa em Phạm Thị Th., học sinh lớp 12 của trường với một học sinh nữ của TTGDTX Hương Sơn.

Sau đó, cả 2 kêu gọi thêm bạn bè đến khu vực trên để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã chỉ đạo Trường THPT Hương Sơn phối hợp với cơ quan công an xác minh, làm rõ vụ việc và phải kiên quyết xử lý nghiêm đối với những học sinh vi phạm.

Trước đó, đoạn video clip tựa đề Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau tập thể dài 2 phút 40 giây, quay bằng điện thoại di động cảnh khoảng 20 nữ sinh mặc đồng phục và không mặc đồng phục lao vào đánh nhau, kèm theo những lời chửi thiếu văn hóa, khiến cư dân mạng khi xem hết sức bàng hoàng và bức xúc.

Trương Hoa

>> Bất lực nhìn học sinh đánh nhau
>> Nữ sinh đánh nhau đang thành “dịch”
>> Bạo lực học đường đã nghiêm trọng
>> Khủng khiếp bạo lực tuổi học trò
>> Bùng phát bạo lực học đường: Đừng thờ ơ với cái xấu!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.