Vườn hồng

12/12/2009 14:17 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, em nên cưới một cô vợ có gương mặt đẹp hay một cô vợ có giọng nói dễ thương hả anh? (chang trai thao nguyen, yahoo)

- Điều đó tùy thuộc vào việc em sống thiên về “thị giác” hay “thính giác”. Ủa, mà sao em không nghĩ em sẽ cưới một cô vợ đẹp thiệt là đẹp và có giọng nói dễ thương thiệt là dễ thương. “Xé lẻ” ra để tự làm mình rối trí chi vậy hở em?

* Anh Bồ Câu ơi, hồi hộp có phải trạng thái cho biết là mình đang yêu? (sao choi halley, yahoo)

- Không hẳn. Đó còn là trạng thái cho biết là mình đang sợ nữa. Chui hàng rào vào thăm nhỏ hàng xóm mà mình thầm yêu, dĩ nhiên mình vô cùng hồi hộp. Nhưng vừa chui qua khỏi hàng rào, ngước lên thấy ba của nhỏ đang cầm cây gậy trợn mắt nhìn mình, mình còn hồi hộp gấp trăm lần em à.

* Chưa có sự nghiệp có nên yêu hay không hở anh? (mong ngay xanh, yahoo)

- Tại sao không? Tình yêu biết đâu là động lực thúc đẩy em làm nên sự nghiệp lớn. Nếu rốt cuộc chẳng thành sự nghiệp gì thì ít ra cũng có được sự nghiệp... yêu!

* Anh Bồ Câu ơi, anh sành tâm lý như vậy chắc không bao giờ thất tình hả anh? Em muốn được như anh ghê! (boy tap yeu, yahoo)

- Muốn được như anh có khó gì đâu. Nhưng em cần phải biết sự thực: chính vì thất tình hoài anh mới sành tâm lý vậy đó em!

* Nhỏ nọ rất xinh, mới dọn về ở kế nhà em. Mỗi ngày đi ra đi vô giáp mặt nhau, em để ý thấy nhỏ cười với em 4 lần cả thảy. Vậy là nhỏ có tình ý với em rồi phải không anh? (boy tap yeu, yahoo)

- Còn lâu! Hàng xóm gặp mặt nhoẻn miệng cười xã giao là chuyện tự nhiên, tình ý gì mà tình ý! Thế em đã đếm xem mỗi ngày nhỏ không cười với em bao nhiêu lần chưa?

* Anh Bồ Câu ơi, lần đầu tiên đi chơi với bạn gái mình nên làm gì hở anh? (boy tap yeu, yahoo)

- Không nên làm gì là tốt nhất! Vì hấp tấp làm ngay một điều gì đó ngay ở lần đi chơi đầu tiên có thể sẽ dẫn đến việc không có những lần đi chơi kế tiếp.

* Đâu là sự khác nhau giữa tình yêu và tình bạn? (chuot mickey, yahoo)

- Khi muốn, người ta nằng nặc đòi biến tình bạn thành tình yêu. Khi hết muốn, người ta lại năn nỉ biến tình yêu thành tình bạn. 

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.