Champions League: Trận lượt về vòng 1/8 giữa Liverpool với RB Leipzig không đá ở Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/03/2021 16:34 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) ngày 4.3 cho biết trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool gặp RB Leipzig đã được chuyển từ sân Anfield sang Budapest (Hungary) do hạn chế đi lại của đại dịch Covid-19.

Theo đó, cuộc đấu này sẽ được tổ chức tại sân Puskas Arena, cũng là nơi đã tổ chức trận lượt đi vào ngày 16.2 mà Liverpool giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane.

HLV Klopp của Liverpool thất vọng tràn trề khi Anfield không còn là nơi "bất khả xâm phạm"

AFP

Các quy định của Covid-19 ở Đức đã ngăn RB Leipzig của Bundesliga đến Anh đã trận lượt về. Đây là trận đấu mới nhất được chuyển đến một địa điểm trung lập ở Champions LeagueEuropa League mùa này.
"UEFA có thể chính thức xác nhận rằng trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và RB Leipzig sẽ diễn ra trên sân Puskas Arena ở Budapest", UEFA cho biết trong một tuyên bố.

Cả hai lượt trận vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Leipzig đều được chơi tại Hungary

AFP

Đội quân của Jurgen Klopp sẽ được xếp là đội chủ nhà cho trận đấu lượt về đụng độ Leipzig dù diễn ra ở Hungary lúc 3 giờ rạng sáng 11.3 (theo giờ VN). “Quỷ đỏ” vùng Merseyside đã đăng quang ngôi vô địch châu Âu lần thứ 6 vào năm 2019 trước khi vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng họ đang phải đối mặt với cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới sau một chuỗi kết quả tệ hại.
Mới nhất, Liverpool của Klopp trải qua dấu mốc thành tích tệ lịch sử với thất bại thứ 5 liên tiếp trên sân nhà Anfield khi thua Chelsea 0-1 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Leipzig, đội đã lọt vào bán kết Champions League năm ngoái dưới thời Julian Nagelsmann, hiện đang đứng thứ 2 tại Bundesliga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.