4 nhân vật Hollywood phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục

30/05/2014 15:46 GMT+7

(TNO) Ông trùm truyền thông Mỹ Garth Ancier vừa nộp đơn bác bỏ cáo buộc lạm dụng tình dục nam diễn viên-người mẫu Michael F. Egan III khi anh mới 15 tuổi.

(TNO) Ông trùm truyền thông Mỹ Garth Ancier vừa nộp đơn bác bỏ cáo buộc lạm dụng tình dục nam diễn viên-người mẫu Michael F. Egan III khi anh mới 15 tuổi.

4 nhân vật Hollywood phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên 1
Garth Ancier

Ông Ancier đã nộp đơn kiến nghị lên tòa án quận ở Hawaii, Mỹ sau khi Michael F. Egan III vào ngày 21.4 cáo buộc ông lạm dụng tình dục khi anh còn là trẻ vị thành niên trong khoảng thời gian cuối năm 1999-2000, cùng 3 thủ phạm khác là đạo diễn bộ phim X-Men Bryan Singer, giám đốc điều hành truyền hình David Neuman, giám đốc công ty điều hành giải trí Gary Goddard, theo Reuters.

Đơn của ông Ancier đã nêu rõ cáo buộc của Michael F. Egan III là ngụy tạo và ông Ancier không hề có mặt tại Hawaii trong thời gian bị tố cáo đã lạm dụng tình dục.

Garth Ancier sinh ngày 3.9.1957 tại Perth Amboy, New Jersey, Mỹ, là một nhân vật quản lý truyền thông nổi tiếng nắm trong tay 3 kênh truyền hình lớn của Mỹ là: Fox, The CW, kênh giải trí NBC. Ông cũng từng đảm nhận vai trò chủ tịch kênh BBC khu vực Mỹ từ 2007-2010 và là cựu chủ tịch hãng Warner Bros.

Trước đó, cựu chủ tịch tập đoàn Wailt Disney David Neuman 53 tuổi và Gary Goddard 61 tuổi - nhà sản xuất của hàng loạt vở kịch Broadway, cùng đạo diễn bộ phim X-men danh tiếng Bryan Singer 48 tuổi cũng đồng loạt đâm đơn phủ nhận cáo buộc trên. Luật sư đại diện cho David Neuman là Patricia Glaser đã tuyên bố cáo buộc này là một “hư cấu quái dị khủng khiếp”.

4 nhân vật Hollywood phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên 2
Michael Egan trong buổi họp báo tố cáo vụ án trên vào ngày 17.4.2014 tại Los Angeles, Mỹ

4 nhân vật Hollywood phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên 3
Bryan Singer từng nhiều lần bị cáo buộc lạm dụng tình dục - Ảnh: Reuters

Với cáo buộc “chết người” này, bộ phim X-men: Ngày cũ của tương lai từng bị truyền thông phương Tây châm biếm đòi đổi tên thành X-men: Ngày cũ của tình dục.

Theo cáo buộc của Michael F. Egan III cùng luật sư, cả bốn nhân vật danh tiếng này cùng một số nhân vật quyền lực khác đã lạm dụng tình dục anh khi anh mới 15 tuổi trong các "bữa tiệc thác loạn" cuối những năm 1990 rải rác ở Los Angeles, Hawaii.

“Tôi đã bị lạm dụng vô số lần bởi hàng loạt người. Tôi giống như một miếng thịt trong tay những người này vậy", Michael F. Egan III 31 tuổi nói.

Trong đó anh còn đặc biệt tố cáo đạo diễn X-Men Bryan Singer đã “đánh thuốc mê và cưỡng dâm anh” ở biệt thự Encino và Hawaii, Mỹ, cũng như ép anh sử dụng đồ uống có cồn, ma túy trong các kỳ nghỉ ở Hawaii.

Ông Herman - luật sư của Michael Egan III, cho biết hiện ông vẫn đang ráo riết làm thủ tục đòi bồi thường cho Egan với số tiền ước tính lên đến 7 hoặc 8 triệu USD.

Đại Mỹ Lệ

>> Phát hiện một phụ nữ bị bắt cóc và lạm dụng tình dục suốt 10 năm
>> Thêm người tố đạo diễn X-Men lạm dụng tình dục đồng tính
>> Đạo diễn X- Men bị cáo buộc lạm dụng tình dục
>> Đức chấn động với tỷ lệ nữ binh sĩ bị lạm dụng tình dục
>> Mẹ bị cáo buộc hiếp dâm, lạm dụng tình dục con cái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.