Thực phẩm chế biến lên ngôi

10/01/2014 04:00 GMT+7

Những năm gần đây, thị trường thực phẩm chế biến phát triển nhanh chóng, với nhiều mặt hàng thức ăn nhanh và thực phẩm ăn liền của các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước. Đặc biệt trong đó phải kể đến sự phát triển của sản phẩm xúc xích dinh dưỡng.

Thực phẩm chế biến lên ngôi
Xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm của AFF được trẻ em yêu thích - Ảnh: AFF

Theo số liệu thống kê của Cục Thống kê TP.HCM, năm 2013, thực phẩm ăn liền chế biến từ thịt heo, bò tăng trưởng khoảng 20% so với cùng kỳ, dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng sức mua của người tiêu dùng (NTD) không giảm. Đây là một tín hiệu khả quan để các nhà đầu tư đánh mạnh vào thị trường tiềm năng này, trong đó có sản phẩm xúc xích dinh dưỡng. Xúc xích dinh dưỡng là thực phẩm ăn liền chế biến từ nguyên liệu chính là thịt heo, bò hoặc các loại thực phẩm khác, với hàm lượng dinh dưỡng bảo đảm và tính tiện lợi cao đối với cuộc sống bận rộn.

Công ty CP thực phẩm gia đình Anco (AFF) cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đầu tư nghiên cứu dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm phù hợp xu thế mới của thị trường. Sau 3 năm, các sản phẩm của AFF gồm xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm, Bé khỏe, Suteki đã chiếm được lòng tin nơi NTD và có thị phần trên toàn quốc khá cao.

Hiện tại, thị trường xúc xích dinh dưỡng đã có sự góp mặt của hơn 18 DN trong và ngoài nước; mỗi DN chọn một hướng đi riêng, chẳng hạn phân khúc giá rẻ, đầu tư vào công nghệ hiện đại, hệ thống phân phối… Nhưng với xu thế hiện nay, NTD vẫn quan tâm nhất tới chất lượng sản phẩm. AFF là một DN đi đầu với công nghệ hiện đại, theo đuổi trung thành định hướng phát triển sản phẩm sạch của mình. AFF luôn lấy chất lượng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe NTD làm tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh và là nền tảng cho sự phát triển. Xúc xích dinh dưỡng Xuxifarm, Bé khỏe, Suteki là những sản phẩm chất lượng cao của công ty. Đây chính là sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất mà AFF luôn hướng tới để bảo đảm tiêu chí kinh doanh của mình: Sự tin tưởng của gia đình Việt.

Ông Hứa Cao Trí - Tổng giám đốc Công ty AFF cho biết thêm: “Chúng tôi quan tâm đến thể trạng của người Việt Nam so với tiêu chuẩn chung của thế giới, do đó những sản phẩm của chúng tôi phải đảm bảo tiêu chí ngon - sạch - dinh dưỡng và tiện lợi cho các gia đình Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi quan niệm một DN chỉ thành công khi thực hiện được trách nhiệm xã hội của  mình và chúng tôi đang cố gắng đem lại nhiều niềm vui hơn cho trẻ em trên cả nước thông qua các hoạt động cộng đồng”.

Được biết, AFF phục vụ sản phẩm xúc xích giàu chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì đẹp, chất lượng hơn trong dịp Tết Nguyên đán 2014 nhưng giá sẽ không thay đổi.

Hồng Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.