Bước nhảy hoàn vũ 2013: Sẽ khắt khe hơn!

04/03/2013 21:00 GMT+7

(TNO) Đó là lời “đe dọa” từ hai vị giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly. Ngoài ra, với việc thay đổi để gần hơn với phiên bản mới nhất của Mỹ, Bước nhảy hoàn vũ 2013 hứa hẹn là một cuộc tranh tài đầy căng thẳng của các nghệ sĩ Việt.

(TNO) Đó là lời “đe dọa” từ hai vị giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly. Ngoài ra, với việc thay đổi để gần hơn với phiên bản mới nhất của Mỹ, Bước nhảy hoàn vũ 2013 hứa hẹn là một cuộc tranh tài đầy căng thẳng của các nghệ sĩ Việt.

Thí sinh than… khó

Sau 3 mùa thi với ngôi vị quán quân lần lượt thuộc về Ngô Thanh Vân, Thu Minh và Minh Hằng, khán giả càng đặt nhiều kỳ vọng hơn vào những thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Nhìn vào 10 thí sinh gồm: Yến Trang, Ngọc Quyên, Maya, Lan Phương, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Tình, Trương Thế Vinh và Hòa Hiệp, có thể thấy điểm chung của họ là trẻ, đẹp, có ngoại hình thu hút.

Đặc biệt, nếu xét về lợi thế vũ đạo, các ca sĩ như Yến Trang, Ngô Kiến Huy… có phần chiếm ưu thế hơn.

 
Những thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2013 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Tuy nhiên, trong buổi họp báo chiều ngày 4.3, nhiều thí sinh thật tình chia sẻ rằng mặc dù rất thích nhảy và gần như ngay lập tức gật đầu trước lời mời của ban tổ chức nhưng khi bước vào tập luyện, họ mới nhận ra rằng khiêu vũ khó hơn những gì đã tưởng.

Được báo chí dự đoán là gương mặt sáng giá ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu, Yến Trang cho biết khi nhận lời tham gia chương trình, cô rất vui nhưng cũng rất lo lắng.

Lo lắng vì từng làm khách mời cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2012 nên hơn ai hết cô thấm thía một điều rằng để có được một phút rưỡi biểu diễn trên sân khấu, người nghệ sĩ phải bỏ biết bao công sức khổ luyện và điều đó không hề đơn giản.


Yến Trang nóng bỏng trong vai trò khách mời tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Cũng là một ca sĩ quen với những vũ đạo trên sân khấu nhưng Ngô Kiến Huy phải thừa nhận rằng khi bước vào tập luyện với các vũ công nước ngoài trong những ngày qua, anh mới vỡ lẽ ra mình… mất căn bản hoàn toàn ở bộ môn này.

Những bước nhảy cũng đã làm khó không ít nghệ sĩ trẻ trong những ngày tập luyện vừa qua.

Nữ diễn viên Lan Phương mặc dù từ nhỏ đã có đi học múa nhưng bước vào tập luyện cũng mang về không ít chấn thương, thậm chí bây giờ bước chân xuống cầu thang cũng khó khăn. Trương Thế Vinh thì đang lo không biết chấn thương do tập luyện những ngày qua có kịp lành cho ngày ra mắt chương trình hay không.

Còn khi bước vào luyện tập, nữ ca sĩ trẻ Bảo Anh lại phát hiện ra rằng… lưng mình chưa được thẳng và phải nỗ lực khắc phục nhược điểm này. “Thật sự rất khó khăn khi trước nay Bảo Anh chỉ đứng hát chứ chưa nhảy múa bao giờ”, nữ ca sĩ trẻ tâm sự.

Trong khi đó, Ngọc Tình vốn xuất thân là vận động viên võ thuật nên khi lao vào tập luyện bộ môn này, người cứ… đơ ra.

Tuy nhiên, đây vốn là khó khăn chung của các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ. Vấn đề là các thí sinh năm nay phải nỗ lực hết mình cho cuộc thi sắp tới, đồng thời còn phải làm tốt hơn những thí sinh ở mùa thi trước. 

Giám khảo sẽ “soi” kỹ hơn

Năm nay, ba vị giám khảo chính của chương trình sẽ là kiện tướng dance sport Khánh Thi, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, chương trình còn có vị giám khảo thứ 4 linh động cho từng đêm thi.

Ngay trong buổi họp báo, giám khảo Khánh Thy đã đánh tiếng: “Năm nay tôi sẽ “soi” chuyên môn kỹ hơn”. Ý kiến này cũng nhận được sự đồng tình của giám khảo Trần Ly Ly.

Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng cuộc thi nào càng về sau thì đòi hỏi của khán giả sẽ càng lớn, sức ép dành cho chương trình cũng sẽ càng tăng. Chính vì thế mà giám khảo buộc phải có những đòi hỏi khắt khe hơn dành cho các thí sinh.

“Đối với tôi, một nghệ sĩ không chỉ có diễn, có hát… mà phải thật đa năng. Tôi chưa bao giờ dễ tính. Chỉ có khó tính nhưng mà dễ thương”, Trần Ly Ly nửa đùa, nửa thật.

Cô cũng đưa ra lời khuyên dành cho các thí sinh: “Các bạn không nên căng thẳng quá mà hãy đặt mục tiêu cho mỗi tuần và đạt đến đỉnh cao trong từng tuần đó. Một khi đã hết mình thì không có gì phải ân hận”.


10 thí sinh tại Bước nhảy hoàn vũ 2013 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Không chỉ giám khảo trở nên khắt khe hơn mà chính format mới của chương trình cũng sẽ làm khó các thí sinh.

Ngoài những đêm thi theo chủ đề như các năm trước còn có đêm thi yêu cầu thí sinh phải nhảy 1 điệu trên nhạc nền ca khúc của Michael Jackson và 1 điệu nhảy do cặp đối thủ chọn ra hay đòi hỏi thí sinh phải nhảy 1 điệu do ban giám khảo quyết định ngay trong đêm thi...

Lương Mạnh Hải và Đông Nhi làm MC Bước nhảy hoàn vũ 2013

Ngoài một số thay đổi, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 còn gây chú ý với việc mời Lương Mạnh Hải và Đông Nhi làm MC của chương trình.

Lương Mạnh Hải được biết đến nhiều qua các phim: Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn…

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lương Mạnh Hải còn là người dẫn chương trình của nhiều chương trình truyền hình đã và đang phát sóng như Nhịp điệu giải trí (HTV7), Xưởng thời trang (VTV6), Vui sống mỗi ngày (VTV3)…

Trong khi đó, Đông Nhi chưa có nhiều cơ hội thử qua công việc này mặc dù cô là ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích hiện nay với các ca khúc như Khóc, Bối rối

 Thiên Hương

>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao "hot" tham gia "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> MC Nguyên Vũ kém duyên trong "Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> “Nghi án” mua giải Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012: Không có chuyện Anh Thư “mua giải”
>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.