Dây cáp internet “cứa cổ” người chạy xe máy

31/01/2013 20:46 GMT+7

(TNO) Lúc 8 giờ 45 ngày 31.1, nhiều người đi đường trước nhà số 154-156 Nguyễn Huệ (phường 7, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) đã chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng khi một người đang chạy xe máy bị dây cáp truyền tải tín hiệu internet sà xuống cứa ngang cổ.

(TNO) Lúc 8 giờ 45 ngày 31.1, nhiều người đi đường trước nhà số 154-156 Nguyễn Huệ (phường 7, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) đã chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng khi một người đang chạy xe máy bị dây cáp truyền tải tín hiệu internet sà xuống cứa ngang cổ.

Nạn nhân là ông Huỳnh Xuân Lộc (48 tuổi, trú khu phố Liên Trì 2, phường 9, TP.Tuy Hòa).

Thời điểm trên, ông Lộc điều khiển xe máy 78H1-4081 lưu thông trên đường đến địa điểm trên đã bị sợi dây cáp sà xuống đường cứa ngang cổ.

Vụ tai nạn làm cả người và xe bị quật mạnh xuống mặt đường. Sợi dây cáp cứa nhiều vết trên cổ ông Lộc, trong đó có vết thương dài khoảng 20 cm, rộng 1 cm, cứa toét chảy máu. Ông Lộc bị chấn thương chóp đầu bên phải, cằm và ngực do bị va đập xuống đường và các bộ phận xe máy.

Dây truyền internet “cứa cổ” người chạy xe máy
Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người chứng kiến, ngay trước lúc xảy ra tai nạn, sợi dây cáp này vốn đã sà lơ lửng, bị một xe tải chạy qua gạt thấp xuống, gây bất ngờ cho nạn nhân đi xe máy phía sau.  

Khoảng nửa giờ sau khi tai nạn xảy ra vẫn không thấy cơ quan chức năng có mặt giải quyết vụ việc, ông Lộc đã tự đến Bệnh viện đa khoa Phú Yên để điều trị, theo dõi chấn thương. Ông không biết liên hệ ở đâu để khiếu kiện về vụ tai nạn “lạ lùng” này…

Dây truyền internet “cứa cổ” người chạy xe máy
Ông Lộc với với vết thương do bị dây cáp cứa ngang cổ

Khoảng 12 giờ cùng ngày, một người dân sống cạnh hiện trường báo tin: Mạng internet hữu tuyến của gia đình đã bị ngắt, ngay sau vụ tai nạn làm đứt dây truyền tín hiệu, và đã gọi Viễn thông Phú Yên đến kiểm tra.

Chiều cùng ngày, ông Trần Tấn Dũng, Giám đốc VNPT Phú Yên cho biết sẽ đến thăm hỏi và có biện pháp quan tâm, chăm lo cho người bị nạn.

Tin, ảnh: Tuy An

>> Tai nạn hy hữu
>> Tai nạn hy hữu khi tập tạ
>> Đứt dây cáp khi đang lắp kính công trình, 7 người bị thương
>> Dây cáp lòng thòng giữa phố
>> Dây cáp “sống”
>> Đứt dây cáp, 13 thợ mỏ Trung Quốc thiệt mạng
>> Đã nâng dây cáp lên cao
>> Lộ diện hình ảnh chipset và dây cáp iPhone 5
>> Dây cáp hết lòng thòng
>> Dây cáp giăng ngang cửa
>> Dây cáp điện “đu võng” khắp làng đại học Thủ Đức
>> Vụ đứt dây cáp công trình: Một nạn nhân đã tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.