Suýt chết vì kiểu tóc Mohican

30/03/2012 19:07 GMT+7

(TNO) Một cô gái 23 tuổi suýt mất mạng chỉ vì để kiểu tóc Mohican.

(TNO) Một cô gái 23 tuổi suýt mất mạng chỉ vì để kiểu tóc Mohican.

Chuyện là con mèo trong nhà ông Derrill Rockwell (Mỹ) thường xuyên bị một con chim lớn màu đỏ ăn hiếp. Đã bao phen “ngứa mắt” vì thấy con chim ấy tấn công con mèo nhưng ông Derrill chưa có cơ hội ra tay.

May thay, một ngày nọ, người đàn ông 49 tuổi này phát hiện con chim đáng ghét kia xuất hiện trên một ngọn đồi gần nhà mình.

Cơ hội đã đến, ông Derrill chạy vào nhà lấy khẩu súng ra ngắm thẳng vào con chim.

Một tiếng nổ vang lên, con chim ngã gục.

Chắc mẩm đã hạ được kẻ thù, người đàn ông mừng quýnh chạy vù lên quả đồi và ngớ người ra khi phát hiện mình không bắn một con chim nào cả mà là một cô gái có mái tóc để kiểu Mohican.

Nói với cảnh sát về sự cố trên, người đàn ông cho biết vì nhìn thấy một vệt màu đỏ nhấp nhô trên quả đồi nên ông cứ nghĩ đó là con chim từng quấy rối con mèo chứ không hề biết đó là một cô gái.

Ngay sau khi nghe tiếng la thảm thiết của cô gái bị trúng đạn, ông Derrill đã nhanh chóng lấy khăn bịt vết thương lại và tức tốc đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Theo weirdworldnews, với hành vi trên, ông Derrill bị kết án 5 năm tù (án treo), đồng thời bồi thường bị hại hơn 10.000 USD.

Cảnh sát sau đó đã có cuộc điều tra và kết luận rằng thời điểm xảy ra tai nạn, cô gái đang cúi người xuống như thể leo lên quả đồi và cái đầu thì lấp ló nên đã gây hiểu lầm.

C.Nhung

>> Trông gà hóa cuốc
>> Bé cái nhầm
>> Chuyện ghen
>> Chỉ cần nhấn, pizza sẽ tới cửa
>> Chó gọi cảnh sát nhờ giải cứu
>> Thang máy cho chó
>> Con chó nhỏ chưa từng có

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.