Chủ sở hữu M.U họp với CĐV khi sự hiện diện của Ronaldo là chưa đủ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/09/2021 19:11 GMT+7

Chủ sở hữu người Mỹ của CLB M.U, Joel Glazer đã ‘bật đèn xanh’ cho việc chiêu mộ thêm các ngôi sao để củng cố đội hình sau những thành tích chưa bứt phá trên sân cỏ.

Ông Joel Glazer, đồng sở hữu M.U, đã tham gia một cuộc họp trên diễn đàn người hâm mộ đội bóng này thông qua trực tuyến từ Mỹ, và thừa nhận bất chấp hoạt động chuyển nhượng mùa hè ấn tượng nhưng vẫn còn “nhiều việc phải làm”.

Ronaldo tuy gây ấn tượng khi trở lại M.U, nhưng tân binh Sancho (trái) lại gây thất vọng

AFP

Trên thực tế, M.U đã có một kỳ chuyển nhượng thành công trước thềm mùa giải 2021 - 2022, với việc tân giám đốc bóng đá John Murtough làm trung gian cho 3 thương vụ lớn. Mục tiêu dài hạn Jadon Sancho đã gia nhập một hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund, giải quyết nhu cầu của M.U về một cầu thủ chạy cánh phải. Harry Maguire cũng nhận được đối tác trung vệ đẳng cấp thế giới là Raphael Varane, người đến từ Real Madrid với giá 41 triệu bảng. Sau đó, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã hoàn thành việc trở lại Old Trafford đầy bất ngờ, 12 năm sau khi ra đi vào năm 2009, với giá 20 triệu bảng từ Juventus.
Đây là lần thứ 2 ông Joel Glazer tham gia cuộc họp trên diễn đàn người hâm mộ M.U trong 4 tháng sau khi xuất hiện lần đầu tiên được chào đón hồi tháng 6. Thảo luận về thành tích trên sân của M.U, doanh nhân 54 tuổi người Mỹ bày tỏ sự vui mừng về công việc của Murtough trong mùa hè. Nhưng ông úp mở rằng công việc củng cố đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa hoàn thành.

Chiếc ghế của HLV Solskjaer đang lung lay sau thành tích phập phù của M.U

AFP

Động thái của chủ sở hữu người Mỹ khiến nhiều người dự đoán về việc “Quỷ đỏ” sẽ tiếp tục chi khủng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. "Điều quan trọng nhất luôn là thành công trên sân cỏ. Chúng tôi rất hài lòng với kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng luôn luôn có nhiều việc phải hoàn thành", ông Joel Glazer nhấn mạnh.
Thật vậy, điều mà ông Joel Glazer lo lắng đang hiển hiện trên sân ở những trận gần đây của M.U. Đội bóng của HLV Solskjaer đang gây thất vọng khi thua 3 trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Ronaldo dù phần nào đáp ứng được kỳ vọng (ghi 4 bàn trong 4 trận ra sân), nhưng Sancho khá mờ nhạt, còn Varane đang nỗ lực để hoà nhập.

M.U chưa chứng tỏ sự thách thức mạnh mẽ trong cuộc đua tranh các danh hiệu

AFP

Điều quan trọng nhất là M.U vẫn bộc lộ điểm yếu cố hữu ở trung tâm hàng tiền vệ mà HLV Solskjaer dường như vẫn loay hoay tìm giải pháp. Ngoài việc bị loại khỏi vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh và mở màn vòng bảng Champions League với thất bại trước đối thủ yếu hơn là Young Boys, M.U vừa thúc thủ 0-1 trước Aston Villa trên sân và rớt xuống vị trí thứ 4 sau 6 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.