2 triệu đàn ông Trung Quốc bị lừa khi chat sex trực tuyến

06/03/2012 15:44 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Trung Quốc vừa phá được một trang web chat sex trực tuyến, bắt giữ 22 nghi phạm và quả đắng là nhiều "kiều nữ" từng hút hồn 2 triệu đàn ông tham gia chat sex trên trang web này lại chính là... đực rựa 100%.

(TNO) Theo Tân Hoa xã, cảnh sát Trung Quốc ngày 5.3 đã phá được một trang web chat sex trực tuyến, bắt giữ 22 nghi phạm và quả đắng là nhiều "kiều nữ" từng hút hồn 2 triệu đàn ông tham gia chat sex trên trang web này lại chính là... đực rựa 100%.

Đầu tháng 12.2011, cảnh sát an ninh mạng huyện Tam Tuệ (tỉnh Quý Châu) phát hiện một trang web đen có tên Liên minh trái tim ngọt ngào Đài Loan, với nhiều kiều nữ xinh đẹp tham gia.


Nhiều kiều nữ chat sex trực tuyến lại là đàn ông - Ảnh: gog.com.cn

Sau khi trả tiền, cư dân mạng có thể chat sex với các kiều nữ này, thậm chí còn được phép yêu cầu các kiều nữ thực hiện biểu diễn những màn gợi dục.

Chỉ trong 2 tháng, 2 triệu lượt đàn ông Trung Quốc đã nô nức đăng ký sử dụng và trả tiền cho trang web trên với tổng trị giá hơn 15 triệu tệ (48 tỉ VNĐ).

Sau khi điều tra, công an nước này cho biết có 22 nghi phạm chủ mưu thành lập trang web trên với phân chia công việc rõ ràng.

Trong số 10 kiều nữ vừa bị bắt, chỉ có 4 người là phụ nữ thật sự, còn 6 người là đàn ông giả mạo thành phụ nữ. 22 nghi phạm bị bắt khai nhận nhiều người cũng không biết nhau, chỉ hợp tác làm ăn qua mạng và tiến hành công việc theo phân công.

Năm 2009, công an tỉnh Hồ Bắc từng phá được một vụ án chat sex qui mô tương tự.

Đại Mỹ Lệ

>> Úc cảnh báo lừa đảo thuê nhà qua mạng
>> Giả quân nhân lừa bạn chat
>> Tuyên án nhóm lừa đảo qua mạng
>> Xét xử vụ lừa đảo qua mạng
>> 1.001 cách tìm “một nửa” qua mạng
>> Bắt một sinh viên lừa đảo qua mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.