Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh: Man City chuẩn bị 200 triệu euro cho 2 ‘khẩu thần công’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/01/2021 14:53 GMT+7

Theo báo giới Anh, các quan chức của Man City đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho đội bóng bằng những thương vụ mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo tờ Daily Mail của Anh, Man City đã phân bổ 200 triệu euro cho các hợp đồng mùa hè để bổ sung lực lượng khi các ngôi sao Sergio Aguero, Fernandinho và Eric Garcia nhiều khả năng ra đi. Nguồn tin này tiết lộ, HLV Pep Guardiola của Man City có ý định ký hợp đồng với 2 cầu thủ ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cắm.

Lukaku (phải) từng có những năm tháng không thành công cùng M.U

AFP

Tuy vậy, một thỏa thuận để chiêu mộ 1 tay săn bàn sẽ là ưu tiên số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của đội chủ sân Etihad, ngay cả khi Aguero quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải. Bởi theo báo giới Anh, Man City đang tìm kiếm người thay thế cho Aguero, nhất là khi cầu thủ này liên tục gặp chấn thương trong 2 mùa giải gần đây.
Trong số những cái tên được đề cử để tăng cường hàng tiền đạo cho Man City là Romelu Lukaku (Inter Milan), “cỗ máy ghi bàn” Erling Haaland (Borussia Dortmund) và Darwin Nunez (Benfica). Đây là những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là tài năng 20 tuổi Haaland của tuyển Ba Lan - người đang được hầu hết các “ông lớn” bóng đá châu Âu theo đuổi.
Báo giới Anh đưa tin rằng, các quan chức của Man City đã đặt ra một điều kiện để đồng ý ký hợp đồng mới với tiền đạo người Argentina, Aguero. Hợp đồng của Aguero với đội bóng của Guardiola sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, và đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc gia hạn. Tờ The Sun cho hay, Aguero muốn gia hạn hợp đồng với Man City trong thời hạn 12 tháng, nhưng các cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn chưa bắt đầu.

Aguero không còn thường xuyên ra sân do bị chấn thương hành hạ

AFP

Aguero nhận được sự tôn trọng của các chủ sở hữu Man City, cũng như HLV Guardiola, và mọi thành viên đều đồng ý để tiền đạo 32 tuổi người Argentina tiếp tục ở lại thi đấu trong ít nhất một năm nữa. Tuy nhiên, Aguero hiện nhận mức lương hàng tuần là 260.000 bảng, nên cầu thủ này cần cắt giảm một nửa nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad.
Tờ The Sun cho biết, dù Aguero có thể ra đi miễn phí tới một trong những CLB lớn ở châu Âu, nhưng Man City không ngại điều này. Trước đó, một số thông tin cho rằng Aguero đang nhắm đến việc gia nhập Barcelona và Paris Saint-Germain. Hiện tại, Man City đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng M.U 1 điểm.

Manchester United nên vui vì hòa được Liverpool để giữ ngôi đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.