Lindsay Lohan “chôm” trang sức của Elizabeth Taylor?

10/01/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Tờ Daily Mail của Anh ngày 9.1 đưa tin "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đang bị cáo buộc ăn cắp một chiếc vòng tay đã từng thuộc về huyền thoại màn bạc Elizabeth Taylor.

(TNO) Tờ Daily Mail của Anh ngày 9.1 đưa tin "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đang bị cáo buộc ăn cắp một chiếc vòng tay đã từng thuộc về huyền thoại màn bạc Elizabeth Taylor.

Chiếc vòng tay đắt tiền này được người y tá riêng của Elizabeth Taylor giữ gìn trong nhiều năm. Nữ y tá này cho biết chiếc vòng có ý nghĩa rất lớn với cô vì đó là một món quà mà Elizabeth Taylor tặng cô..

Một nguồn tin tiết lộ với trang Radar Online rằng Lindsay Lohan đã kết thân với nữ y tá này trong thời gian quay phim về tiểu sử của Elizabeth Taylor (phim Liz & Dick).

Lindsay Lohan “chôm” trang sức của Elizabeth Taylor?
"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters

Nguồn tin cho biết thêm Lindsay Lohan tỏ ra yêu thích chiếc vòng ngay từ khi cô nhìn thấy nó lần đầu tiên. Một thời gian ngắn sau đó, món đồ trang sức đã “không cánh mà bay” đúng vào hôm Lindsay Lohan đến thăm nhà riêng nữ y tá.

Ban đầu, nữ y tá vẫn nghĩ rằng Lindsay Lohan đã vô tình quên tháo chiếc vòng tay ra khi đeo thử nó. Tuy nhiên, suy nghĩ này đã biến mất sau khi cô gọi cho Lindsay Lohan và nghe nữ diễn viên này thề thốt mình "chưa từng đeo chiếc vòng" và phủ nhận đang giữ nó.

“Đó là một lời nói dối trắng trợn vì chiếc vòng đã biến mất sau khi Lindsay Lohan ghé nhà tôi. Tôi biết cô ấy đã lấy nó”, người nữ y tá khẳng định.

Theo Daily Mail, mãi cho đến khi cô y tá dọa báo với cảnh sát, chiếc vòng tay mới được hoàn trả. Lindsay Lohan thậm chí cũng không trực tiếp tới trả đồ mà điều một trợ lý của cô đi.

Thậm chí Lindsay Lohan còn gửi cho nữ y tá một tin nhắn có nội dung: “Elizabeth sẽ rất khó chịu với cách cư xử của cô”.

Năm 2011, Lindsay từng bị tuyên phạt 120 ngày tù và 480 giờ lao động công ích vì tội danh trộm vòng cổ trị giá 2.500 USD.

Sau một thời gian liên tục ra tòa vì những rắc rối của bản thân, liên quan đến tội uống rượu lái xe và trộm cắp, Lindsay Lohan đã cố gắng vực dậy sự nghiệp bằng cách chăm chỉ làm việc.

Tuy nhiên, mọi rắc rối chưa buông tha nữ diễn viên này khi mới đây, cô lại bị tố phá hoại tư gia của Elizabeth Taylor trong quá trình tham gia bộ phim Liz & Dick.

Thạch Thảo

>> Lindsay Lohan lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”
>> Charlie Sheen hào phóng trả nợ cho Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lần thứ 3 trong 2 tháng phải gặp... cảnh sát
>> Lindsay Lohan ẩu đả với trợ lý nghị sĩ
>> Lindsay Lohan tông xe... rồi bỏ đi
>> Lindsay Lohan không tham gia cuộc thi tuyển vợ
>> Lindsay Lohan thoát án trộm cắp
>> Lindsay Lohan cởi đồ, đoàn làm phim... cởi quần
>> Lady Gaga "qua đêm" cùng Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan bất tỉnh... vì đóng phim đến kiệt sức
>> Lindsay Lohan thoát chết trong gang tấc
>> Quỵt tiền làm đẹp, Lindsay Lohan lại sắp hầu tòa
>> Lindsay Lohan tỏ lòng hào hiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.