Nokia nhắm đến máy tính bảng

03/05/2012 14:11 GMT+7

(TNO) Chủ tịch Nokia Jorma Ollila khẳng định, hãng này sẽ ra mắt hàng loạt máy tính bảng và thiết bị di động thông minh dạng "lai" trong thời gian tới.

(TNO) Chủ tịch Nokia Jorma Ollila khẳng định với tờ Financial Times hôm 3.5 rằng, hãng này sẽ ra mắt hàng loạt máy tính bảng và thiết bị di động thông minh dạng "lai" trong thời gian tới.

Tuy nhiên, vị chủ tịch này lại không nói rõ thời điểm các thiết bị kể trên được ra mắt.

Ollila cũng nhìn nhận Nokia đã quá chậm chân trong thời điểm nổ ra cuộc cách mạng về điện thoại thông minh (smartphone), khi mà điện thoại bắt đầu trở thành phương tiện để kết nối internet.

Dẫu thế ông này cho biết sự kết hợp của các sản phẩm mới và dịch vụ của Nokia trong thời gian tới có thể tạo ra một sự khác biệt, theo Reuters.

Cũng theo Ollila, máy tính bảng (tablet) là một thứ quan trọng, vì thế sản phẩm này đang nhận được nhiều quan tâm. "Sẽ có những sản phẩm dạng lai (hybrid) khác nhau, ở những kiểu dáng khác nhau trong tương lai", Ollila nói.

Có thông tin cho rằng, sau buổi gặp gỡ các nhà đầu tư hôm 3.5, Jorma Ollila sẽ sớm giao lại vai trò chủ tịch cho Risto Siilasmaa, một thành viên trong Hội đồng quản trị hiện tại của Nokia.

An Huy

>> LG bác thông tin chia tay Windows Phone
>> Từ iPhone "nano" đến iPad Mini
>> My Tablet "thách thức" Kindle Fire
>> Sốc" với giá iPad Mini
>> Tablet Acer đầu tiên chạy song song Windows 8 và Android
>> Máy tính bảng Toshiba kết hợp Windows 7 và bút trâm
>> Xôn xao giá máy tính bảng của Google
>> Đi buôn" cùng iPad
>> Đã mua được iPad mới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.