Xinh đẹp ngày cuối tuần

26/10/2004 10:55 GMT+7

Mai là ngày thứ 7, bạn muốn mình sẽ như thế nào khi gặp người ấy? Để thật xinh đẹp, lộng lẫy và quyến rũ thì chỉ một bộ váy thôi không đủ, bạn cần có một làn da thật mịn màng và tươi tắn.

Tái tạo da

Trộn một tách nước cốt dừa với 3 tách nước dứa ép, đặt hỗn hợp trên vào lò vi sóng trong khoảng 15 phút cho nóng lên. Chà xát hỗn hợp lên khắp người bằng miếng bông tắm rồi lại thoa thêm một lần hỗn hợp nữa lên toàn thân. Quấn người trong một chiếc khăn lông lớn, thư giãn trong 30 phút cho đến khi toàn thân bạn đổ mồ hôi. Tắm sạch bằng nước ấm rồi massage toàn thân bằng loại kem dưỡng mà bạn ưa thích nhất.

Thư giãn toàn thân

Sau ngày làm việc mệt mỏi, hãy thư giãn một chút để lấy lại vẻ tươi tắn và ngọt ngào của mình. Giã nát lá bạc hà, trộn chung với nửa tách mật ong và 2 tách dầu hạnh nhân cùng một ít nước. Trộn đều và chà xát khắp cơ thể. Nằm thư giãn, chờ đến khi lớp mặt nạ trên da khô lại thì rửa sạch bằng nước nóng.

Tiếp theo, cho một ít lá bạc hà giã nát vào nước ấm trong bồn. Ngâm mình trong khoảng 30 phút. Lau khô người một cách nhẹ nhàng. Làn da của bạn sẽ được thư giãn và trở nên mát, căng mịn hơn.

Gót sen hồng

Thả 5 túi trà vào một chậu nước nóng có thêm một ít lá mùi tây xắt sợi. Ngâm chân khoảng 10 phút, lau khô rồi chà xát lòng bàn chân. Trộn một ít muối biển với vài giọt dầu ô liu và một ít gừng xắt sợi rồi chà xát lên khắp bàn chân trong khoảng 10 phút. Rửa sạch. Massage nhẹ nhàng với kem dưỡng da chân.

Chăm sóc bàn tay

Ngoài việc chăm sóc cơ thể, bạn cũng đừng quên quan tâm đến bàn tay của mình. Một bàn tay mềm mại, mượt mà cũng sẽ gây ấn tượng không nhỏ cho chàng.

Tán nhuyễn ½ tách quả óc chó trộn chung với 2 muỗng canh dầu ô liu và một muỗng mật ong. Chà xát hỗn hợp lên lòng bàn tay trong vài phút và rửa sạch.

Đôi mắt quyến rũ

Một đôi mắt bị sưng phồng, mệt mỏi và thiếu ngủ sẽ khiến bạn đánh mất 60% vẻ đẹp của mình. Hãy thực hiện vài phương pháp đơn giản sau đây để đem đến một diện mạo mới cho cửa sổ tâm hồn.

Rửa mặt và chấm khô da trước khi massage mặt. Đặt vài cục nước đá vào hai chiếc khăn lạnh và chườm lên mắt, giữ yên trong vòng 10 phút. Tiếp theo, nhúng miếng bông gòn vào nước trà đặc để lạnh rồi đắp lên mắt, nằm thư giãn trong vòng 10 phút. Di chuyển đều miếng bông quanh mắt rồi dùng những viên nước đá xoa quanh mắt lần nữa. Lau mặt bằng một chiếc khăn lạnh.

(Theo Mỹ Thuật)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.