“Sao” nói gì khi được đề cử Oscar?

11/01/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Danh sách đề cử Oscar lần thứ 85 vừa được công bố hôm 10.1 với nhiều bất ngờ thú vị. Cùng nghe các “sao” chia sẻ cảm xúc khi nhận được đề cử danh giá này.

(TNO) Danh sách đề cử Oscar lần thứ 85 vừa được công bố hôm 10.1 với nhiều bất ngờ thú vị. Cùng nghe các “sao” chia sẻ cảm xúc khi nhận được đề cử danh giá này.

Hugh Jackman

Nam tài tử Hugh Jackman, người vừa được đề cử Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong Les Miserables (Những người khốn khổ), cho biết ban đầu anh không có kế hoạch nghe trực tiếp thông báo đề cử.

“Khi tôi bước vào xe, người lái xe đang bật đài phát thanh để nghe thông báo đề cử. Thành thật mà nói, cảm giác lúc đó rất thú vị nhưng có chút khác lạ. Được đề cử Oscar lần này là điều gì đó tôi chưa bao giờ dám mơ ước tới”.

Trước đó, nam diễn viên này từng xuất hiện trong lễ trao giải Oscar năm 2009 với vai trò là… người dẫn chương trình.


Nam tài tử Hugh Jackman - Ảnh: Reuters

Anne Hathaway

Một diễn viên khác trong Les Miserables là Anne Hathaway, người vừa được đề cử Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc, cũng bày tỏ niềm vui sướng của mình: “Khi biết tin được đề cử, tôi đã thở dồn dập như thể… đã nín thở suốt 2 tháng qua. Sau đó tôi đã bật khóc vì không thể kìm nén được niềm vui sướng của mình”.


Anne Hathaway - Ảnh: Reuters

Robert De Niro

Robert De Niro, người được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong Silver Linings Playbook, cho biết ông rất vui sướng khi bộ phim của mình đoạt nhiều đề cử quan trọng.


Robert De Niro - Ảnh: Reuters

Jennifer Lawrence

Trong khi đó, Jennifer Lawrence, người được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng với bộ phim Silver Linings Playbook, đã chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vinh dự và biết ơn các thành viên của Viện hàn lâm khi thành quả lao động của mình và ê kíp được vinh danh.


Jennifer Lawrence - Ảnh: Reuters

Tony Kushner

Nhà biên kịch Tony Kushner đã đón nhận cái ôm hôn chúc mừng từ nam diễn viên James Gandolfini khi hay tin ông được đề cử giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc cho phim Lincoln trong lúc đang ngồi chờ máy may cất cánh.


Tony Kushner - Ảnh: Reuters

Quvenzhane Wallis

Quvenzhane Wallis, 9 tuổi đã trở thành người trẻ tuổi nhất được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Beasts of the Southern Wild.

“Tất cả những người thực hiện bộ phim này đều rất hạnh phúc", Wallis nói. Cô bé cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức giải Oscar.


Quvenzhane Wallis, 9 tuổi đã trở thành người trẻ tuổi nhất được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Ảnh: chụp từ clip

Adele

Được đề cử Ca khúc trong phim hay nhất với Skyfall, nữ ca sĩ người Anh Adele cũng vui mừng viết trên Twitter: “Ôi chúa ơi, tôi cảm thấy giống như Meryl Streep!".


Nữ ca sĩ Adele - Ảnh: Reuters

Điều thú vị trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Oscar lần thứ 85 đã chứng kiến cuộc cạnh tranh thú vị giữa nữ diễn viên già nhất và nữ diễn viên trẻ nhất được đề cử danh hiệu này.

Đó là nữ diễn viên Emmanuelle Riva (85 tuổi) của phim Amour và Quvenzhané Wallis (9 tuổi) của phim Beasts of the Southern Wild (Quái vật miền nam hoang dã).


Nữ diễn viên Emmanuelle Riva (85 tuổi, bìa trái) cùng dàn diễn viên phim Amour  - Ảnh: Reuters

Ngát Ngọc

>> Phim về tổng thống Lincoln dẫn đầu đề cử Oscar 2013
>> Oscar vinh danh loạt phim James Bond
>> Dời ngày bỏ phiếu bình chọn danh sách đề cử Oscar 2013
>> Oscar" nhọc nhằn vì lá phiếu điện tử
>> Zero dark thirty" sẽ tuột Oscar vì "tôn vinh" tra tấn?
>> Hé lộ ứng viên cuộc đua Oscar 2013
>> Mùi cỏ cháy" rớt từ vòng ngoài Oscar 2013
>> Kiến trúc sư tài danh Oscar Niemeyer qua đời
>> Đề cử 15 phim tài liệu tranh giải Oscar 2013
>> Cuộc đời của Pi' chạy đua Oscar
>> Sinh viên có cơ hội tham gia trao giải tại Oscar 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.