Ra mắt chương trình "Bài hát yêu thích"

20/12/2011 00:57 GMT+7

Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Bài hát yêu thích và Công ty Eurowindow giới thiệu và ra mắt chương trình giải trí mới với tên gọi: Bài hát yêu thích.

Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Bài hát yêu thích và Công ty Eurowindow giới thiệu và ra mắt chương trình giải trí mới với tên gọi: Bài hát yêu thích. Chương trình khởi động từ tháng 1.2012 nhằm tìm ra các bài hát được ca sĩ thể hiện thành công và được khán giả yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, từ đó xây dựng bảng xếp hạng ca khúc theo từng tuần, từng tháng.

Ngoài hội đồng tuyển chọn, ca sĩ thể hiện, tác giả của bài hát, khán giả có thể trực tiếp tham gia đề cử, bình chọn các ca khúc thông qua website: www.baihatyeuthich.vn. Mỗi tháng, ban tổ chức chọn ra 15 ca khúc có số phiếu bình chọn cao nhất để thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp vào 21 giờ ngày chủ nhật đầu tiên trong tháng. Khác với nhiều chương trình âm nhạc giải trí ra đời trước đó, Bài hát yêu thích có sự tham gia của công ty kiểm toán độc lập giám sát chặt chẽ toàn bộ quy trình bình chọn, thẩm định số lượng phiếu bình chọn cho các ca khúc. Các kết quả này sẽ được công bố trên website của chương trình.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.