Diễn bốc lửa, Khởi My giành giải nhất Gương mặt thân quen

17/03/2013 05:09 GMT+7

Với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira, Khởi My đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen.

(TNO) Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen vào tối 16.3 tại TP.HCM đã mang đến những tiết mục thỏa mãn người xem. Với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira, Khởi My đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen.

Diễn ra khá muộn, vào lúc 21 gờ 30, nhưng từ sớm, rất đông khán giả đã kéo đến chật kín khán đài Trung tâm thể dục thể thao quận 4 (TP.HCM).

Trong đêm thi này, bốn thí sinh lọt vào chung kết nhờ số điểm cao nhất sau 9 tuần thi là Đại Nghĩa, Khởi My, Kyo York và Thúy Uyên đã tự chọn cho mình nhân vật hóa thân thay vì bấm chọn ngẫu nhiên như mọi khi.

Với lợi thế trẻ trung, năng động, Khởi My tự tin chọn nữ ca sĩ người Colombia Shakira để biến hóa trong đêm chung kết này và cô đã thật sự khiến người xem bất ngờ với tiết mục Give it up to me.

Tuy giọng hát chưa thật hoàn hảo nhưng màn vũ đạo bốc lửa, đẹp mắt mà Khởi My ra sức tập luyện đã giúp người xem mãn nhãn.


Khởi My với màn hóa thân thành Shakira

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng mặc dù là thí sinh trẻ nhất trong số 6 thí sinh tham gia chương trình nhưng Khởi My lại có cả thế mạnh về vũ đạo lẫn giọng hát. Chính vì thế, dù nhảy rất nhiều nhưng cô vẫn duy trì được giọng hát, không bị hụt hơi như những thí sinh khác.

Hoài Linh lại càng... mừng hơn vì sự hóa thân xuất sắc của Khởi My trong đêm thi này đã giúp anh "rửa oan" trước những ý kiến cho rằng anh thiên vị cô ca sĩ trẻ.

Không chỉ giành giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn với số tiền thưởng 100 triệu đồng, Khởi My còn xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi với số tiền thưởng 700 triệu đồng. Trong đó, 500 triệu đồng sẽ được dùng vào công tác từ thiện. Nữ ca sĩ trẻ đã bật khóc trong vòng tay của mẹ và các thí sinh khác khi trở thành quán quân mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen.

Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với những gì Khởi My đã thể hiện không chỉ trong đêm chung kết này mà còn ở 9 đêm thi trước. Từ việc "cải trang" thành Justin Bieber cho đến màn hóa thân cảm động thành Đặng Lệ Quân, Mỹ Linh..., Khởi My luôn nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo vì sự cố gắng hết mình.


Khởi My xúc động nhận giải nhất của cuộc thi và trở thành quán quân mùa đàu tiên của Gương mặt thân quen

Cũng trong đêm thi này, Thúy Uyên đã có sự lột xác bất ngờ khi hóa trang thành chàng béo Psy với điệu nhảy Gangname Style nổi tiếng. Để có thể biến hóa từ một cô gái có thân hình gợi cảm thành một chàng trai béo tốt, Thúy Uyên bật mí rằng cô đã phải độn thêm nhiều lớp quần áo và... ngậm bánh bò để có khuôn mặt phúng phính như Psy.

Chính vì thế, giám khảo đã đánh giá cao Thúy Uyên ở những cố gắng của cô mà bỏ qua những lỗi nhỏ về giọng hát do vừa hát, vừa nhảy lại vừa... ngậm bánh bò. Đặc biệt, bé Nu, con gái của Thúy Uyên cũng xuất hiện trong màn trình diễn của mẹ. Tiết mục này đã mang về cho Thúy Uyên giải nhì.


Thúy Uyên gây bất ngờ với tạo hình Psy

Đoạt giải ba không ai khác là chàng ca sĩ Kyo York. Anh cũng ẵm luôm giải Thí sinh nỗ lực nhất. Điều đó có thể thấy rõ qua những cố gắng của chàng ca sĩ người Mỹ này trong tiết mục hóa thân thành ca sĩ Đức Tuấn.

Đúng như giám khảo Mỹ Linh nhận xét, nếu nhắm mắt lại, thật khó mà hình dung ra rằng người biểu diễn tiết mục này không phải người Việt Nam. Chàng ca sĩ người Mỹ này đã thể hiện quá xuất sắc những giai điệu hào hùng trong ca khúc Hòn vọng phu.


Kyo York hóa thân thành Đức Tuấn

Xếp thứ tư là nam diễn viên Đại Nghĩa, người đã 3 lần giành chiến thắng trong 9 tuần thi trước. Trong đêm thi này, Đại Nghĩa là thí sinh mở đầu cho chương trình với tiết mục hóa thân thành nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Bay đi cánh chim biển của nhạc sĩ Đức Huy.

Tuy giọng hát có đôi chỗ hụt hơi do tập trung cho phần diễn nhưng màn đu dây ngoạn mục của Đại Nghĩa và sự nỗ lực hết mình của anh đã được khán giả vỗ tay rần rần và nhận nhiều lời khen từ ban giám khảo. Diễn viên Hoài Linh chỉ còn biết dành một từ duy nhất cho Đại Nghĩa: "Giỏi".


Đại Nghĩa đầu tư rất kỹ cho tiết mục của mình

Hai thí sinh còn lại là Phương Thanh và Chí Thiện dù không dự thi trong đêm chung kết nhưng đã góp vui bằng những tiết mục khá thú vị.

Phương Thanh táo bạo hóa thân thành danh hài Hoài Linh với ca khúc Than thân trách phận nhưng bị giám khảo này "bắt giò" vì "Hoài Linh nào mà lại sơn móng chân đỏ choét thế kia".

Trong khi đó, Chí Thiện tiếp tục phát huy "sở trường" giả gái của mình với màn hóa thân thành thành viên nhóm SNSD một cách duyên dáng, mang đến sự thích thú cho khán giả.


Phương Thanh táo bạo hóa thân thành danh hài Hoài Linh


Chí Thiện tiếp tục phát huy "sở trường" giả gái của mình với màn hóa thân thành thành viên nhóm SNSD

Các khách mời trong đêm thi cũng đã cống hiến những tiết mục đặc sắc. Con gái của Mỹ Linh, Anna Trương, bất ngờ xuất hiện hóa thân thành Taylor Swift với ca khúc You belong with me. Hai cha con Hoài Linh - Hoài Lâm gây xúc động với một ca khúc về tình phụ tử. Dương Triệu Vũ và Ngọc Liên góp vui bằng liên khúc Một mình, Và con tim đã vui trở lại.


Anna Trương, bất ngờ xuất hiện hóa thân thành Taylor Swift với ca khúc You belong with me


MC Thanh Bạch với màn dạo đầu đặc biệt

Như vậy, Gương mặt thân quen mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với đầy ắp tiếng cười và không ít những tranh cãi nhưng nhìn chung, đây vẫn là một chương trình giải trí thú vị, giúp khán giả thư giãn vào mỗi cuối tuần.

Kết quả chương trình Gương mặt thân quen

- Giải Nhất: Khởi My
- Giải Nhì: Thúy Uyên
- Giải Ba: Kyo York
- Giải Tư: Đại Nghĩa
- Giải Thí sinh thân thiện nhất: Chí Thiện
- Giải Thí sinh nỗ lực nhất: Kyo York
- Giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Khởi My

 Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Khởi My giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen
>> Gương mặt thân quen hào hứng vào chung kết
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> m nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.