Cái chết gây xôn xao tại Vĩnh Phúc

18/03/2013 03:20 GMT+7

Chiều 17.3, nhiều người dân đã mang theo một chiếc quan tài đựng thi thể một thanh niên 27 tuổi diễu hành qua nhiều phố thuộc TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Sự việc thu hút hàng ngàn người dân hiếu kỳ, gây ùn tắc giao thông.

>> Hàng ngàn người mang quan tài đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Phúc

Theo tìm hiểu của PV, sáng sớm cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại Phố Cả, P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên) nằm chết dưới một chiếc cống. Hai ngày trước, anh Tuấn Anh đi ăn đêm cùng một người anh em họ và có xô xát với một nhóm người, sau đó không thấy về nhà.

Theo người nhà nạn nhân, kết quả khám nghiệm pháp y kết luận Tuấn Anh bị ngã chết đuối dưới cống nước là không đúng. Bởi thi thể của nạn nhân bị lồi mắt, tím bầm từ phần ngực tới phần đầu, răng nạn nhân không còn. Theo  thông tin ban đầu, phía gia đình cho rằng trong nhóm xô xát với Tuấn Anh có người nhà của một lãnh đạo TP.Vĩnh Yên. Do đó, nhiều người dân bức xúc kêu gọi mang quan tài nạn nhân đi diễu hành để yêu cầu cơ quan điều tra phải làm rõ nguyên nhân cái chết.

Trong chiều qua, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ để giữ trật tự. Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cho biết cơ quan công an đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Thái Sơn - Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.