Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent

28/02/2012 15:44 GMT+7

(TNO) Khép lại vòng loại với khá nhiều ồn ào cũng như bất ngờ, chương trình Vietnam’s Got Talent đã chọn được 49 tiết mục tiếp tục hành trình chinh phục người xem tại vòng bán kết.

(TNO) Khép lại vòng loại với khá nhiều ồn ào cũng như bất ngờ, chương trình Vietnam’s Got Talent đã chọn được 49 tiết mục tiếp tục hành trình chinh phục người xem tại vòng bán kết.

Những tiết mục tranh tài tại vòng loại sân khấu đều đã được “trình làng” trước khán giả hâm mộ qua 9 tập phát sóng đầu tiên của chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ nhất năm 2011 - 2012.

Trong đó, 140 tiết mục đã được ban giám khảo (gồm NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn) gật đầu đồng ý và trao cơ hội tiến thêm một bước đến với cánh cửa của vòng bán kết.

Tuy nhiên, trong 140 tiết mục này, ban giám khảo đã phải hội ý một lần nữa để chọn ra 49 tiết mục xuất sắc nhất chính thức tranh tài tại vòng bán kết. Một phần hình ảnh buổi hội ý Judges Cull của ban giám khảo cũng đã được công bố trong tập phim thứ 9 của chương trình, vừa được phát sóng hôm 26.2.


Ban giám khảo xem lại băng ghi hình các tiết mục được chọn từ vòng loại


Cân nhắc kỹ lưỡng giữa các thí sinh


Căng thẳng hội ý lựa chọn

Theo ban tổ chức, với tính chất quyết định những tiết mục sẽ chính thức tranh tài tại vòng bán kết, vòng Judges Cull được tất cả các nhà sản xuất Got Talent trên toàn cầu tuân thủ nghiêm ngặt.

Sau vòng Judges Cull này, các thành viên ban giám khảo đích thân gọi điện thoại thông báo kết quả cho từng thí sinh có tiết mục được tiếp tục tham gia vòng bán kết của chương trình.


Từng thành viên ban giám khảo gọi điện thông báo tin vui cho thí sinh


Nhóm Mix vui mừng khi biết tin được vào vòng trong

Được biết, đa số những tiết mục trình diễn có chất lượng, thu hút sự theo dõi và tình cảm của khán giả hâm mộ, công chúng trong suốt thời gian qua đều được tiếp tục đi vào vòng trong, như tiết mục của “cô gái xương thủy tinh” Nguyễn Thị Phương Anh, cậu bé Vũ Song Vũ, “giọng ca thiên thần” Vũ Đình Tri Giao, “thầy giáo lãng tử” Vũ Trọng Phúc, “nhà khoa học mê nhạc kịch” Nguyễn Hương Thảo…


"Cô gái xương thủy tinh" Nguyễn Thị Phương Anh


"Giọng ca thiên thần" Vũ Đình Tri Giao


"Thầy giáo lãng tử" Vũ Trọng Phúc

Đến giai đoạn này của cuộc thi, Vietnam’s Got Talent không chỉ là sân chơi để các thí sinh thể hiện sở trường, mà họ phải nỗ lực để có thể chinh phục được hàng triệu khán giả bằng tài năng, đam mê của mình.

Đó cũng là công thức chung dẫn đến thành công của các gương mặt được yêu thích của các chương trình Got Talent trên toàn cầu như: Susan Boyle (Anh), nhóm nhảy Diversity (Anh), Bianca Ryan (Mỹ), Landau Eugene Murph (Mỹ), Liu Wei (Trung Quốc), Jack Vidgen (Úc)…

Bảy tiết mục đầu tiên tham gia vòng bán kết sẽ ra mắt khán giả truyền hình trong tập 10 của Vietnam’s Got Talent, được phát sóng lúc 20 giờ ngày 4.3, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Toàn bộ vòng bán kết được thể hiện trong 7 tập phim.

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Người trẻ giữa chốn thị phi
>> Vietnam's Got Talent
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent
>> Tài năng kiểu mới
>> Cậu bé 8 tuổi hát “Chú ếch con” và nhảy kiểu M. Jackson
>> Vietnam’s Got Talent 2011: Khơi dậy ý chí, nghị lực
>> Vietnam’s got talent: tài năng giữa đời thường
>> Cụ ông 92 tuổi tham gia Vietnam's Got Talent
>> Giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Got Talent
>> Công bố ban giám khảo của "Vietnam’s got talent
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> 2.000 thí sinh đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM
>> Vietnam’s Got Talent 2011 khai cuộc tại Long An
>> Cuộc thi Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.