MC, diễn viên Quyền Linh: Hạnh phúc khi mang đến niềm vui cho người khác

03/01/2014 05:00 GMT+7

Ngày 26.12.2013, buổi họp báo chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting đã diễn ra. Đại sứ của chương trình - MC, diễn viên Quyền Linh - đã vận động mọi người đóng góp cho chương trình để người nghèo có một cái tết ấm áp hơn.

Quyền Linh cũng dành cho phóng viên một cuộc trò chuyện nhỏ bên lề buổi họp báo.


Diễn viên, MC Quyền Linh - Đại sứ của chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting - chia sẻ về ý nghĩa của chương trình - Ảnh: PMH

PV: Đây là lần thứ hai Quyền Linh tham gia chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting với vai trò là đại sứ. Điều gì đã khiến anh gắn bó với chương trình?

MC, diễn viên Quyền Linh: Rất đơn giản, bởi vì đây là một chương trình rất thiết thực, đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho những mảnh đời bất hạnh. Tôi không nghĩ rằng chỉ mình tôi mà còn nhiều người nữa cũng rất muốn cùng tham gia và đồng hành cùng với chương trình này bởi những giá trị cao đẹp mà chương trình mang lại, đó là: “Mang niềm vui đến cho người khác cũng là hạnh phúc của chính mình”.

Anh đánh giá như thế nào về việc những nghệ sĩ tham gia các chương trình từ thiện, giúp đỡ cộng đồng?

Hiện nay, đời sống của anh em nghệ sĩ cũng ổn hơn trước, do đó họ cũng muốn chia sẻ phần nào với những mảnh đời bất hạnh. Thực tế, ngày càng nhiều nghệ sĩ tham gia làm từ thiện, họ cũng không quản ngại đường sá xa xôi để tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Thêm nữa, sức ảnh hưởng của nghệ sĩ là rất lớn, cho nên việc họ tham gia các chương trình thiện nguyện sẽ vận động được nhiều người cùng tham gia hơn.

Vừa làm MC, vừa đóng phim, lại hăng hái tham gia các hoạt động thiện nguyện, Quyền Linh sắp xếp thời gian của mình như thế nào để chu toàn mọi thứ và thực hiện các công việc từ thiện này?

Quyền Linh nghĩ quan trọng là do bản thân mình thôi. Chỉ cần mình cố gắng một chút, không lẽ mỗi ngày lại không dành ra được 1 giờ, mỗi tháng không dành ra được vài ngày để làm những công việc thiện nguyện? Bản thân Quyền Linh gần như đã gắn liền với những chương trình xã hội, cộng đồng. Chính vì vậy, Quyền Linh luôn luôn cố gắng hết sức để tham gia các chương trình vì người nghèo. Bởi, Quyền Linh cũng đã từng là một người nghèo, nên tôi hiểu được cái mà người nghèo thực sự cần đó là những tấm lòng ấm áp.

Quyền Linh có mang những ý nghĩa cao đẹp của việc tham gia các chương trình từ thiện vào việc giáo dục con cái không?

Có chứ. Bao giờ chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting diễn ra, Quyền Linh sẽ đưa cả gia đình mình đến tham gia. Trong những lần đi tặng quà cho trẻ em mồ côi, người khuyết tật, nếu có thời gian, tôi đều cho con đi theo. Quyền Linh muốn các bé cảm nhận được rằng, xung quanh chúng ta còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh cần được chia sẻ.

Các con anh có thích tham gia những chương trình từ thiện như vậy không?

Ồ, tụi nhỏ thích lắm. Đôi khi thấy tôi đi quay chương trình, các con hay hỏi: “Ba ơi, vậy con có được đi theo để tặng quà cho các bạn không?”. Nghe con hỏi vậy, tôi cảm thấy rất mừng, vì bé còn nhỏ như vậy mà đã biết chia sẻ với người khác. Và chắc chắn, Quyền Linh đưa con tham gia nhiều chương trình hơn nữa để nuôi dưỡng cho con những ý nghĩ tốt đẹp về cuộc sống, về tình người.

Xin cám ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 11.1.2014 tại khu The Crescent (hồ Bán Nguyệt), khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Tiếp nhận đăng ký tham gia, ủng hộ từ thiện, mua áo từ thiện (140.000 đồng/áo):

Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng: Địa chỉ: Lầu 10, cao ốc Lawrence S.Ting, 801 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Số tài khoản: 0181000015127 - Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Nam Sài Gòn. Điện thoại: 08.54119999 - Số nội bộ: 961.

Thùy Vy: 0943000350 - Email: vynguyen@pmh.com.vn

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting được tài trợ bởi: Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, Công ty CP chứng khoán Phú Hưng, Công ty CP bảo hiểm Phú Hưng, Công ty CP bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng, Công ty Pepsi Việt Nam, Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, Công ty TNHH kiến trúc NQH, VPĐD Motives (Far East), Nội thất Nhà Xinh, Công ty TNHH kim loại Tacheng, Công ty CP Kim Cơ, Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar), Trung tâm điện thoại Nam Sài Gòn, Kênh truyền hình TodayTV, Công ty TNHH Hanacobi Vina (Lock&Lock), Thương hiệu tủ kệ bếp đến từ Pháp Mobalpa, Ngân hàng Standard Chartered.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.