Laptop khủng và ổ cứng tiện lợi

18/12/2010 10:44 GMT+7

Mặc dù mới ra mắt dòng máy tính xách tay chưa được bao lâu, nhưng tập đoàn điện tử Samsung đã chinh phục được rất nhiều đối tượng khách hàng nhờ những sản phẩm đa dạng về chất lượng và mẫu mã của mình.

Tại Việt Nam, Samsung chiếm khoảng 34% thị phần các dòng netbook (Interbrand 2010). Có thể kể đến một số dòng laptop tiêu biểu của Samsung đã và đang khuấy động thị trường trong thời gian gần đây như R439, R538, Q428, SF410. Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung đã giải đáp khá nhiều thắc mắc từ các khách hàng tìm hiểu về các dòng máy này.

1. Tôi đang muốn mua một chiếc máy tính xách tay cấu hình tốt với mức giá hợp lí để phục vụ cho công việc của mình, nhưng trên thị trường có khá nhiều loại máy, tôi không biết chọn lựa ra sao? (Minh Huy, TP. HCM)

Mách nhỏ: Chương trình “Rộn ràng Giáng sinh, tưng bừng quà tặng” tặng ổ cứng di động Samsung mini S1 200Gb trị giá 1.800.000 VNĐ với 6 màu thời trang (đỏ, đen, hồng, trắng, xanh, nâu) kéo dài từ ngày 25.11.2010 đến ngày 20.12.2010.

Chương trình này áp dụng cho các dòng laptop R439, SF410, R538, Q428.

Liên lạc: Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung 102 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM (Điện thoại miễn cước: 1800-588-889).

- Dòng máy R439 được chia 5 cấu hình khác nhau từ Core i3 đến Core i5 mang đến sự đa dạng trong chọn lựa cho người sử dụng. Điểm nổi bật của R439 là bộ xử lý mạnh mẽ lên đến Intel Core i5 450M (2,4 GHz, cache), với công nghệ Intel ® Turbo Boost thông minh giúp hoạt động với công suất và tốc độ tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ Hyper Threading Technology còn giúp bạn xử lý nhanh công việc.

R439 có hai màu đen và bạc, là dòng máy tính phổ thông, phù hợp đặc biệt với phái nam như doanh nhân, nhân viên văn phòng, người làm kỹ thuật hoặc sinh viên. Mức giá rất dễ chịu của các sản phẩm trong dòng máy này: chỉ từ 12 đến 16 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

2. Tổng đài Samsung có thể giải thích rõ hơn về khả năng vận hành của R439 không? (Vũ Thạch, Cà mau)

- Điểm nổi bật của R439 là bộ xử lý mạnh mẽ lên đến Intel Core i5 450M (2,4 GHz, cache), với công nghệ Intel ® Turbo Boost thông minh giúp hoạt động với công suất và tốc độ tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ Hyper Threading Technology còn giúp bạn xử lý nhanh công việc.

3. Tôi cần một chiếc laptop mỏng, dễ dàng di chuyển cùng tôi trên những chuyến bay và có tính năng giải trí tốt giúp tôi giải tỏa áp lực công việc. (Thanh Phong, Hà Nội)

- Dòng máy Q428 được thiết kế rất mỏng dành cho người hiện đại và đặc biệt hay di chuyển với cấu hình mạnh nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5. Ngoài ra, với card đồ họa tân tiến nhất NVIDIA Geforce GT, bạn có thể thưởng thức các game 3D thịnh hành nhất hay những kiệt tác điện ảnh HD.

4. Tôi muốn hiểu rõ hơn về công nghệ độc quyền của Samsung với những tính năng mới lạ, hỗ trợ hiệu quả cho người sử dụng. (Tuấn Anh, Hà Nội)

- Samsung đã cho ra đời các loại công nghệ như: Fast Booting - hỗ trợ khởi động máy trong vòng 3 giây hay Easy File Share và Easy Content Share giúp người sử dụng chia sẻ thông tin, dữ liệu dễ dàng ở bất cứ nơi nào thông qua wifi. Ngoài ra, công nghệ Noise Reduction Solution giúp giảm thiểu tối đa âm thanh rè rè khi máy chạy.

5. Tôi muốn hiểu rõ về thông tin “cặp đôi cá mập” làm khuấy động thị trường trong thời gian vừa qua? (Đinh Hoàng Long, Hải Phòng)

- “Cặp đôi cá mập” là biệt danh giới công nghệ và người tiêu dùng đặt tên cho hai chiếc máy tính cao cấp SF410 và NF208 được thiết kế với đường cong phá cách từ ý tưởng của chiếc vây cá mập, đem đến một ngoại hình hoàn toàn khác lạ và gây cảm hứng cho người sử dụng.

 

Bộ đôi "cá mập" SF410 và NF208

6. Tôi là một doanh nhân, tôi đang tìm một chiếc laptop có cấu hình mạnh, đảm bảo đáp ứng tốt công việc có thiết kế độc đáo, sang trọng và có khả năng hoạt động lâu. (Quốc Minh, Q.7, TP.HCM)

- "Cá mập" mạnh mẽ SF410 với bộ xử lý tối tân Intel® Core™ i5 Processor 460M (2,53 GHz, 3MB), hệ điều hành Windows® 7 Home Premium (64b) mang lại hiệu suất làm việc tối đa. SF410 được thiết kế rất độc đáo theo tạo hình chiếc "vây cá mập" tạo một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và lịch lãm và pin Lithium-Polymer hỗ trợ thời gian sử dụng lên đến 6 giờ.

 

Ổ cứng di động thời trang Samsung S1 với 6 sắc màu thời trang

Bảo Khánh
(thực hiện)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.