Góp ý cho văn kiện Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ V: Phải thể hiện ý chí đoàn kết và mở rộng Hội

25/11/2004 00:17 GMT+7

Ngày 24/11, Thường trực Đoàn Chủ tịch Ủy ban T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các đại biểu nguyên là lãnh đạo của Hội và Ban Mặt trận thanh niên qua các thời kỳ để lấy ý kiến đóng góp chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ V vào tháng 1.2005.

 Anh Hoàng Bình Quân - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; anh Nông Quốc Tuấn, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đã tới dự.

Theo các ý kiến đóng góp, văn kiện đại hội lần này cần phải thể hiện được ý chí của thanh niên trong sự nghiệp không ngừng đoàn kết và mở rộng Hội. Việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trên các lĩnh vực trong thời kỳ mới là yếu tố quan trọng giúp Hội tập hợp được sâu rộng nhiều tầng lớp thanh niên trong cả nước.

Ủy ban T.Ư Hội cho biết sẽ tiếp tục xin ý kiến đóng góp và đưa vào văn kiện đại hội lần này một số vấn đề mới như thanh niên xung kích trong xã hội học tập, giải quyết các vấn đề việc làm, vui chơi giải trí... cho thanh niên.

Mạnh Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.