HP LaserJet P1006: Máy in laser thế hệ mới với nhiều tính năng hiện đại

17/12/2007 19:58 GMT+7

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, với việc phát triển về công nghệ, cũng như thị trường máy in laser ngày càng bùng nổ thì các sản phẩm máy in laser có giá dưới 200 USD đang là những sản phẩm được người tiêu dùng gia đình và văn phòng nhỏ tại Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Chính vì xu hướng này mà nhiều nhà sản xuất máy in đang nhắm đến thị trường máy in giá dưới 200 USD và HP là một trong những nhà tiên phong. Ngay giữa tháng 12 này, HP đã tung ra thị trường dòng máy in LaserJet P1006 - máy in laser mới nhất của HP tại Việt Nam, và model máy in laser này chỉ có giá ở mức chưa đến 150 USD.

“Chiến binh” HP LaserJet P1006 sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng hoàn toàn thoải mái và tự tin với công nghệ in thế hệ mới. Theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu độc lập Quality Logic, nhờ công nghệ làm nóng nhanh nên LaserJet P1006 thực hiện in trang đầu tiên chỉ với thời gian là 8,5 giây (khi ở chế độ tiết kiệm điện PowerSave), bằng 1 nửa so với các máy in khác cùng loại. Công nghệ thông minh trong hộp mực in cho phép tự điều chỉnh chất lượng in, vì thế tài liệu in luôn đạt chất lượng cao. Ngoài ra, với công nghệ này cũng giúp máy in không bao giờ cạn mực bất ngờ vì sẽ xuất hiện thông báo khi mực còn ít.

Ngoài ra, kết nối USB 2.0 cho phép việc truyền dữ liệu giữa máy tính và máy in nhanh hơn, từ đó tốc độ in của máy in HP LaserJet P1006 được cải thiện rất nhiều. Trung bình HP LaserJet P1006 có thể in với tốc độ lên đến 17 trang/phút, công suất in trong một tháng có thể đạt đến 5.000 trang. Và máy có thể in nhiều tài liệu khác nhau từ giấy in thông thường đến các loại phong bì, phim cứng.

Không chỉ có giá tốt mà “chiến binh thép“ này của HP đã phá vỡ rào cản về kích thước. Người dùng có thể tiết kiệm không gian đáng kể nhờ vào thiết kế gọn nhỏ nhất thế giới của dòng HP LaserJet P1006 dựa trên thiết kế hộp mực nhỏ gọn, sử dụng mực in dạng bột, hình cầu, siêu nhỏ (một phát minh mới nhất về mực in của HP, giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng đến môi trường).

Ngoài ra, LaserJet P1006 cũng được thiết kế đặc biệt để đảm bảo hoạt động thật êm không gây tiếng ồn, sử dụng lượng điện năng ít nhất có thể để hoàn thành tác vụ in, vì vậy máy in hoạt động không tiêu hao nhiều điện năng và tiết kiệm chi phí sử dụng điện…

Theo bản báo cáo vừa được công bố tháng 11 vừa qua của Tổ chức kiểm nghiệm kỹ thuật hàng đầu TÜV SÜD PSB về kết quả nghiên cứu của các sản phẩm mực in chính hãng, mực tái chế và mực bơm lại cho thấy: trung bình ống mực chính hãng của HP có thể in ra số trang nhiều hơn gấp đôi (nhiều hơn 106,6%) so với dòng sản phẩm tái chế và bơm lại của các nhãn hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Số trang in của ống mực chính hãng CB435A đi kèm theo HP LaserJet P1006 có thể cho ra 1.500 trang in văn bản đậm và rõ, hình ảnh sắc nét. HP cũng vừa cung cấp đến người dùng những hộp mực mới dung tích lớn, có tên gọi là hộp mực in phun XL của HP, với khả năng tiết kiệm đến 40% so với các hộp mực tiêu chuẩn.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.