Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga

04/07/2012 19:24 GMT+7

(TNO) Một nhà làm luật ở thành phố St. Petersburg (Nga) đã gửi một thông điệp yêu cầu nữ ca sĩ 53 tuổi Madonna “phải mặc quần” trong show diễn ở Nga vào ngày 9.8 tới.

(TNO) Một nhà làm luật ở thành phố St. Petersburg (Nga) đã gửi một thông điệp yêu cầu nữ ca sĩ 53 tuổi Madonna “phải mặc quần” trong show diễn ở Nga vào ngày 9.8 tới.

“Chúng tôi cảnh báo các nhà tổ chức show diễn phải yêu cầu ca sĩ Madonna ăn mặc lịch sự và kín đáo trên sân khấu. Nếu không tuân thủ, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý mạnh theo pháp luật”, hãng tin Interfax dẫn lời ông Vitaly Miranov, một nhà làm luật thuộc Hội đồng thành phố St. Petersburg, Nga vào ngày 4.7.

Milanov cho biết: “Tôi được biết ca sĩ Madonna sẽ có những màn tuột quần khoe vòng ba và có những cử chỉ khiêu dâm ngay trên sân khấu, và chúng tôi không cần những thứ văn hóa tuột quần ở Nga”.

 "Cô gái vật chất" Madonna trong một show diễn ở Berlin, Đức ngày 28.6 - Ảnh: Reuters
"Cô gái vật chất" Madonna trong một show diễn ở Berlin, Đức ngày 28.6 - Ảnh: Reuters

Hồi tháng 3.2012, ông Miranov từng cảnh báo sẽ phạt nặng ca sĩ Madonna sau khi "cô gái vật chất" (biệt danh của Madonna) tuyên bố sẽ phát biểu chống lại các luật phân biệt đối xử với người đồng tính ở Nga.

Theo Interfax, Nga có một đạo luật gây tranh cãi, theo đó cấm người dân tuyên truyền về đồng tính, cổ súy hôn nhân đồng tính, và ai vi phạm sẽ bị phạt nặng từ 16.700 USD trở lên.

Phúc Duy

>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna
>> Madonna biểu diễn dưới cái nóng 40 độ C
>> Quảng cáo nước hoa của Madonna bị "tuýt còi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.