Đặc biệt trên báo in ngày 27.04.2014

27/04/2014 02:05 GMT+7

Đàn ông mặc váy; Ngày hội phong thánh ở Vatican; Ma túy đang lan tràn;Lập trình lại AND ngăn bệnh nan y; Chưa kịp ra tòa thì được rút cáo trạng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.04.2014.

Đàn ông mặc váy: Khám phá thú vị của Thanh Niên về chuyện mặc váy của đàn ông Scotland, vốn còn là hình ảnh đại diện cho những chiến binh dũng mảnh một thời trên các mặt trận  khắp thế giới trong nhiều thế kỷ.

Ngày hội phong thánh ở Vatican: Giáo hoàng Francis sẽ cử hành lễ phong thánh cho Giáo hoàng John XXIII và Giáo hoàng John-Paul II trong một sự kiện vô tiền khoáng hậu tại Vatican.

Ma túy đang lan tràn: Bức tranh đáng lo ngại về tình hình tội phạm ma túy đang gia tăng giữa lúc các loại ma túy cũng ngày càng đa dạng hơn, đe dọa sự an ninh trật tự của TP.HCM.

Lập trình lại AND ngăn bệnh nan y: Thành tựu chấn động khi ADN đã được điều chỉnh để trị thành công bệnh gan ở chuột, và kỹ thuật này có thể áp dụng để điều trị hội chứng Down và những rối loạn di truyền khác trong tương lai.

Chưa kịp ra tòa thì được rút cáo trạng: Câu chuyện trớ trêu về việc TAND H.Tân Phú (Đồng Nai) đã ra lệnh bắt giam bị cáo để đảm bảo cho việc xét xử nhưng chưa kịp mở phiên tòa thì cáo trạng đã bị rút lại. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.