Bí quyết giảm thèm ăn trong quá trình giảm cân

14/04/2014 06:10 GMT+7

Bạn đang thực hiện giảm cân nhưng bạn lại không biết cách nào để giảm sự thèm ăn? Muốn biết hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Ngủ đủ giấc

 

 

Một giấc ngủ sâu và đủ giấc sẽ làm đầu óc bạn tươi tỉnh trở lại, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm được cảm giác thèm ăn. Thực tế, giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và cân nặng của bạn. Trong quá trình bạn ngủ, não bộ sẽ tiết ra một loại hormone gọi là Leptin tăng cảm giác no. Nếu cơ thể thiếu leptin, bộ não tưởng rằng cơ thể đang đói và ra “lệnh” ăn uống thêm, gây nên tình trạng béo phì.

Một giấc ngủ sâu và đủ giấc kéo dài từ 7-8 tiếng mỗi ngày đối với người lớn và trẻ nhỏ là từ 9-10 tiếng.

Ăn sáng đầy đủ

 

 

Bữa ăn sáng đầy đủ không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động suốt một thời gian dài từ sáng tới trưa, nó cũng làm giảm cảm giác thèm ăn và hạn chế ăn quá nhiều vào bữa trưa.

Uống đủ nước

 

 

Nước là vũ khí lợi hại giúp bạn vượt qua cảm giác thèm ăn khi giảm cân. Khi dạ dày phát tín hiệu đói, điều đó không có nghĩa cơ thể bạn đang đói thực sự. Thực tế, đó chỉ là “một báo động giả” thay cho cảm giác khát. Lúc này chỉ cần một cốc nước lọc là sẽ giải quyết được mọi chuyện.

Tuy nhiên, nếu đó là cảm giác đói thực sự, bạn hãy cũng uống một cốc nước lọc. Vì nước sẽ chiếm phần lớn không gian dạ dày, làm tăng cảm giác no khiến bạn không còn thèm ăn nữa.

Chia nhỏ bữa ăn

Việc chia nhỏ bữa ăn giúp bạn rất nhiều trong việc hạn chế cảm giác đói. Thay vì ăn ít cơm trong 3 bữa chính cách nhau trong một thời gian khá dài, bạn sẽ cảm thấy đói giữa bữa. Do đó, chia bữa ăn của bạn thành 5 bữa với cùng một lượng thức ăn và lên lịch cụ thể cho từng bữa ăn, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giảm cân.

Tập thể dục

 

 

Tập thể dục có hai tác dụng cùng lúc, một là giúp tiêu hao năng lượng làm giảm cân, hai là khiến bộ não bạn bận rộn, không thể tập trung vào việc ăn uống. Do đó, tập thể dục làm quên đi cảm giác thèm ăn.

Ăn bưởi giảm cân

 

 

Các nhiên cứu khoa học đã chứng minh ăn 2 quả bưởi mỗi ngày giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Bưởi chứa nhiều nước, chất xơ và vitamin tạo cảm giác no, ngăn chặn sự thèm ăn hiệu quả. Đặc biệt, hoạt chất pectin có trong vỏ, cùi và hạt bưởi hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, giảm nhanh cảm giác đói, chuyển hóa nhanh chất béo, ổn định đường huyết, ngăn sự xâm nhập của cholesterol có hại, chống lại béo phì, tiểu đường.

Ăn bưởi được xem là phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Nếu bạn còn ngần ngại chuyện ăn uống sẽ ảnh hưởng đến việc giảm cân của bạn, tại sao không dùng Superior Fat Burner chiết xuất tinh chất bưởi tự nhiên, giúp bạn giảm cân nhanh bất ngờ và an toàn tuyệt đối.

Superior Fat Burner là sản phẩm giảm cân dành riêng cho những người thừa cân, béo phì, những người muốn có được vóc dáng thon thả, nuột nà mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc luyện tập và ăn uống kiêng khem.

Viên giảm cân Superior Fat Burner chứa nhiều công dụng quý gồm:

- Giúp giảm cân nhanh và hiệu quả cho những người thừa cân béo phì, người muốn duy trì vóc dáng, người khó giảm cân.

- Sản phẩm giúp giảm cân nhanh bất ngờ với tác động từ bưởi giảm cân, tinh chất nấm linh chi, lá sen và tinh chất sữa ong chúa từ thiên nhiên.

- Sau giảm cân, bạn sẽ đồng thời sở hữu một vóc dáng thon gọn và một làn da mịn màng săn chắc, da không nhăn nheo, chảy xệ.

- Superior Fat Burner giảm cân theo hướng tăng khối lượng nặc trong cơ bắp, giảm tỉ lệ mỡ, đặc biệt tốt cho những người luyện tập thể dục giảm cân.

- Sản phẩm tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ.

Superior Fat Burner là sản phẩm giảm cân tiên tiến của tập đoàn dược GMPharm USA. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, viên giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

 

 

Thành phần:

Viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất bưởi giảm cân và các thảo dược thiên nhiên gồm: Tinh chất sữa ong chúa, tinh chất nấm linh chia và lá sen. Đây sẽ là những thành phần giúp chuyển hóa chất béo nhanh chóng, ngăn tích tụ mỡ, hạn chế sự thèm ăn, giúp giảm cân nhanh – an toàn – hiệu quả.

Quy cách: hộp 60 viên

Sử dụng: Uống mỗi ngày 2 viên, trước bữa ăn 30 phút.

Chống chỉ định: Phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Trẻ em dưới 16 tuổi. Người bị các bệnh về tim mạch, huyết áp, các bệnh về thần kinh.

Tham khảo ý kiến dược sĩ trước khi dùng viên giảm cân Superor Fat Burner.

* Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên giảm cân Superior Fat Burner là sản phẩm được phân phối bởi Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO. Địa chỉ, Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.6088 -  0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)

Website: http://2day.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.