Việt Trinh “săn” chân dài cho phim mới

26/01/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Sau hai bộ phim truyền hình dài tập Trở về 1 và 2, Việt Trinh tiếp tục thử sức với vai trò đạo diễn trong bộ phim truyền hình dài 30 tập mang tên Vợ của chồng tôi.

(TNO) Sau hai bộ phim truyền hình dài tập Trở về 1 và 2, Việt Trinh tiếp tục thử sức với vai trò đạo diễn trong bộ phim truyền hình dài 30 tập mang tên Vợ của chồng tôi.

Trở lại làng giải trí Việt sau nhiều năm vắng bóng, nữ diễn viên đình đám một thời không tiếp tục với công việc diễn xuất mà liên tục đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Phim Vợ của chồng tôi có nội dung xoay quanh ba nhân vật chính là Minh Hải, một người đàn ông thành đạt, có một gia đình hạnh phúc với người vợ đẹp và hiện đại là Bảo Hà. Tuy nhiên, gia đình này đứng trước nguy cơ rạn nứt khi Minh Hải nảy sinh tình cảm và có con với cô đồng nghiệp Thụy Du.


Nữ đạo diễn Việt Trinh - Ảnh: T.L.
 

Chia sẻ về dự án phim này, Việt Trinh cho biết đây là một sản phẩm mà chị rất tâm huyết. “Ý tưởng làm bộ phim này được tôi và nhà biên kịch Châu Thổ chuẩn bị từ rất lâu rồi nhưng do vướng bận lịch làm việc cho Trở về 1 và 2 nên bây giờ chúng tôi mới tiến hành làm lại. Tôi hy vọng bộ phim với cái tên khá lạ và câu chuyện tưởng chừng như quen thuộc này, sẽ hút khán giả xem đài”, Việt Trinh chia sẻ.

Hiện nữ đạo diễn đang ra sức tìm những gương mặt phù hợp cho các vai diễn phức tạp này.

Ngoài các vai nam nữ chính là cặp vợ chồng Minh Hải - Bảo Hà cần ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, Việt
Trinh đang tìm kiếm một "chân dài" sở hữu làn da ngăm đen, ngoại hình sexy và có cá tính mạnh để vào vai nữ chính Thụy Du. Vì thế mà đoàn làm phim sẽ tổ chức một buổi casting phim vào ngày 27.1 tới đây tại phim trường của Senafilm (TP.HCM).

Vợ của chồng tôi dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Châu Thổ, dự kiến sẽ bấm máy vào trung tuần tháng 2.2013 và phát sóng trên HTV9 trong thời gian tới.

Thiên Hương

>> Trở về" phần 2 lên sóng
>> Trở về tuổi học trò
>> Cuộc trở về của "Làng tôi
>> Trở về sau 23 năm
>> Trở về Quảng Trị - Thơ của Đỗ Quý Doãn
>> 12 thuyền viên trở về từ hang ổ cướp biển Somalia
>> Nghệ sĩ Bùi Công Duy: Trở về để tiếp tục đi
>> Máy bay quang năng trở về sau chuyến bay liên lục địa
>> Trở về từ con tàu chìm
>> Tàu vũ trụ Soyuz trở về an toàn
>> Tàu Thần Châu 9 trở về Trái đất an toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.