Cristiano Ronaldo thấp thỏm chờ Mbappe quyết định rời PSG đến Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/04/2021 17:49 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo có thể gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) trong một vụ chuyển nhượng gây sốc nếu tài năng trẻ Kylian Mbappe quyết định gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Theo báo giới Anh, siêu sao Ronaldo nhiều khả năng rời Juventus vào mùa hè này khi “gã khổng lồ” bóng đá Ý đang gặp khó khăn trong và ngoài sân cỏ. Đội bóng của HLV Andrea Pirlo đang tuyệt vọng trong nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch Serie A mùa này khi kém đội đầu bảng Inter Milan 12 điểm sau 29 vòng đấu, và vừa bị loại ở vòng 1/8 Champions League.
Báo giới Ý cho hay, Juventus đã và đang bị ảnh hưởng nặng nề về tài chính bởi đại dịch Covid-19, dẫn đến việc cắt giảm lương và cần tiếp tục tiến hành các biện pháp tiết kiệm càng sớm càng tốt. Điều này đã dẫn đến suy đoán rằng Ronaldo có thể được bán với giá chỉ 25 triệu bảng sau 3 năm chuyển đến Turin với giá 99 triệu bảng.

Nếu Mbappe rời PSG, tương lai của Messi ở Barcelona cũng có thể bị tác động

AFP

Theo tờ Tuttosport, tình hình của Juventus đã thu hút sự chú ý của PSG khi nhà vô địch Pháp có những động thái muốn chiêu mộ tiền đạo 36 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha. Theo đó, nếu Mbappe quyết định ra đi (có thể gia nhập Real Madrid), PSG sẽ xúc tiến việc đàm phán với siêu sao từng 5 lần giành giải “Quả bóng vàng” và nhiều danh hiệu ở Anh, Tây Ban Nha và Ý.
Ronaldo có thể được PSG xem là sự thay thế cho Mbappe trong khâu ghi bàn. CR7 mùa này đã ghi 32 bàn trong 36 trận, trong khi Mbappe có 32 bàn trong 38 trận. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus vẫn quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình và nói với Sky Italia vào tháng 3: “Điều đó khiến tôi bật cười, tôi chưa bao giờ nghĩ Ronaldo có thể bị đưa ra thảo luận. Chúng ta đang nói về một cầu thủ hiện là vua phá lưới Serie A và đã giành được 5 giải thưởng “Quả bóng vàng”. Anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu với chúng tôi và thật vinh dự khi có anh ấy trong đội hình của đội. Chúng tôi sẽ giữ lấy anh ấy và tận hưởng tài năng nhiều nhất có thể".
Real Madrid là một trong những đội bóng theo đuổi Mbappe từ lâu nhưng biết rằng sẽ phải trả một giá chuyển nhượng “khủng”, ngay cả khi chân sút 22 tuổi của tuyển Pháp chỉ còn hợp đồng với PSG đến năm 2022. Mới đây, ngay sau trận Real Madrid đánh bại Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, Mbappe đã phải hứng chịu những thông tin thất thiệt từ các phương tiện truyền thông Pháp, làm dấy lên những thông tin anh muốn rời khỏi sân Parc des Princes.

Mbappe, Messi và Ronaldo (từ trái sang) là 3 cái tên sẽ tốn nhiều giấy mực ở mùa hè này

AFP

"Khi bạn chơi cho một CLB ở đất nước của bạn, khi bạn cống hiến mọi thứ cho đội tuyển quốc gia của mình, tại một thời điểm nhất định, nó đôi khi làm bạn mệt mỏi. Những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài, những người chỉ trở về Pháp khoác áo đội tuyển quốc gia thì khác. Tôi ở đây mọi lúc, vì vậy tôi được nói về nhiều thứ hơn. Nhưng tôi đã nhận thức được bối cảnh này khi ký hợp đồng với PSG. Chúng tôi sẽ làm rõ mọi thứ trong tương lai. Điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy hài lòng và tận hưởng bản thân mỗi ngày", Mbappe đáp trả thông tin về tuyên bố muốn đến Real Madrid.
Liverpool cũng quan tâm đến Mbappe nhưng Real Madrid là đội năng nổ hơn khi họ đang tìm kiếm người kế nhiệm Karim Benzema. Bán Mbappe có thể mở đường cho PSG hướng đến chiêu mộ Lionel Messi nếu việc theo đuổi Ronaldo của họ không thành công. Siêu sao 33 tuổi của Barcelona sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và có thể rời sân Nou Camp. Khả năng Messi tái hợp với Pep Guardiola tại Man City là rất cao nhưng PSG vẫn đủ tiềm năng tài chính để đấu với đội chủ sân Etihad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.