Bão mùa hè

14/12/2006 18:28 GMT+7

Cuộc sống của các diễn viên đằng sau màn bạc như thế nào? Người cao thượng trong phim có ích kỷ trong đời thực? Tình yêu trong phim hay ngoài đời đẹp hơn?

Bão mùa hè kể về cuộc đời, sự nghiệp và gia đình của hai chị em diễn viên xinh đẹp cùng cha khác mẹ là Kang Soo Min và Han Eun Bi. Năm xưa, mẹ của Soo Min là một nữ diễn viên nổi tiếng, kết hôn cùng một đạo diễn tài ba khiến biết bao người ngưỡng mộ. Thế nhưng, bố của Soo Min bị một người đàn bà khác quyến rũ; người ấy chính là mẹ của Han Eun Bi. Buồn lòng, mẹ của Soo Min kết hôn cùng với một người đàn ông khác và sang Mỹ định cư. Kể từ đó, cô bé Soo Min bất hạnh không được bố mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng như bao đứa trẻ khác mà cô lớn lên trong vòng tay của họ hàng dưới quê. Và cô không hề biết rằng cha mình chính là đạo diễn tài ba Han Kwang Suk và mẹ là nữ minh tinh nổi tiếng Kang Jung Ok...

Phim do Hàn Quốc sản xuất, dài 30 tập với sự góp mặt của các diễn viên Han Ye-seul, Lee Jae-hwang, Jung Da-bin và Jeong Chan, dự kiến phát sóng ngày 16.12.2006 lúc 17 giờ mỗi ngày trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.