Khai mạc "Tuần lễ Văn hóa cà phê 2007" tại TP.HCM

13/12/2007 00:02 GMT+7

Sáng nay 13.12, "Tuần lễ Văn hóa cà phê 2007" chính thức khai mạc tại Công viên Tao Đàn (TP.HCM). Gần 30 doanh nghiệp tham gia sự kiện này sẽ phục vụ miễn phí cà phê cho khách tham quan thưởng thức. Tại đây, một mô hình nông trang sẽ được tái hiện với các quy trình trồng trọt, thu hái, sơ chế, rang xay cà phê. Công ty Viettel tài trợ dịch vụ wifi miễn phí trong khuôn viên lễ hội, tạo nên những không gian cà phê trẻ trung, hiện đại.

Nhiều loại hình văn hóa khác cũng góp mặt tại "Tuần lễ Văn hóa cà phê 2007" tạo nên sự phong phú, đa dạng cho khách thưởng lãm. Trong đó có gần 100 tranh sơn dầu, thủy mặc, tác phẩm thư pháp... với chủ đề "Tây Nguyên - Đất nước con người" cùng 60 tranh Đông Hồ sẽ tạo nên những không gian văn hóa đặc trưng.

Tại đây, các nghệ nhân về tranh Đông Hồ sẽ biểu diễn in tranh, giới thiệu với khách tham quan nguồn gốc, ý nghĩa lịch sử của tranh dân gian Việt Nam, góc nhìn mỹ thuật về tranh dân gian... Ngoài ra, Hội Cá cảnh TP.HCM cũng sẽ phục vụ du khách trong một không gian Aqua Cafe với hơn 30 bể cá cảnh trưng bày các loại cá quý hiếm nhất của các nghệ nhân Hội Cá cảnh Việt Nam...

Quang Thuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.