Quang Dũng làm liveshow 'Một thời để yêu'

21/12/2013 20:50 GMT+7

(TNO) Dù bận rộn cho việc ghi hình nhiều chương trình trong những ngày cuối năm nhưng ca sĩ Quang Dũng vẫn tổ chức liveshow Một thời để yêu vào đêm 4 và 5.1.2014 tại TP.HCM, sau đó là Cần Thơ, Nha Trang, Phan Rang.

(TNO) Dù bận rộn cho việc ghi hình nhiều chương trình trong những ngày cuối năm nhưng ca sĩ Quang Dũng vẫn tổ chức liveshow Một thời để yêu vào đêm 4 và 5.1. 2014  tại TP.HCM, sau đó là Cần Thơ, Nha Trang, Phan Rang.

Quang Dũng hát cùng Văn Mai Hương trong "Một thời để yêu" 1

Quang Dũng hát cùng Văn Mai Hương trong "Một thời để yêu" 3
Ca sĩ Quang Dũng đang miệt mài luyện tập cho liveshow Một thời để yêu

Ngoài Uyên Linh, lần đầu tiên, Văn Mai Hương, Quốc Thiên kết hợp cùng giọng ca Vì đó là em trong những tiết mục bất ngờ và thú vị.

Chủ đề đêm nhạc là Một thời để yêu. Đây cũng chính là chủ đề cho CD sắp ra mắt của Quang Dũng, tập hợp những bài hát mới mà Đức Trí, Trần Lê Quỳnh, Diệu Hương, Lương Bằng Quang viết riêng cho nam ca sĩ. 

Nói về liveshow, Quang Dũng tỏ ra rất tâm đắc: "Đây là chương trình do chính tôi dàn dựng, biên tập và chịu trách nhiêm nội dung. Tất cả những màn song ca, tứ ca đều rất đặc biệt, sẽ đem đến sự thú vị cho khán giả, nhất là phần mở đầu chương trình. Đó là những hình ảnh về Sài Gòn trong cảm xúc và ký ức của tôi... Mảnh đất đã giúp tôi trưởng thành và phát triển trong suốt hơn 15 năm".

Thu Thủy
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Quang Dũng, Thanh Ngọc tham gia 'Thay lời muốn nói' tháng 12
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ghế nóng ‘Vietnam Idol’
>> Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho 'Người giấu mặt
>> Quang Dũng ra mắt đĩa than 'Tình ca Phạm Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.