Bắt kẻ phát tán phim "nóng" nữ sinh

18/12/2008 23:48 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Sông Cầu, Phú Yên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời tiến hành bắt giam Lê Quang Hiền về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Vào đầu tháng 8.2008, người dân ở H.Sông Cầu bàn tán xôn xao về một đoạn phim sex mà nhân vật nữ là T., đang học tại một trường trung học phổ thông của huyện. Điều này làm cho T. cảm thấy xấu hổ không dám đến lớp học.

Bức xúc vì thấy con bị xúc phạm nhân phẩm, danh dự, ảnh hưởng đến việc học hành, gia đình nữ sinh T. làm đơn tố cáo đến Công an H.Sông Cầu đề nghị xử lý người quay và phát tán đoạn phim trên. Trong đơn, gia đình nữ sinh T. cho biết Lê Quang Hiền (SN 1986, ở thôn Thạch Khê, xã Xuân Lộc, H.Sông Cầu) và T. có quen biết nhau. Trong một lần đi chơi, Hiền chở T. đến khu vực đập nước Thạch Khê thuộc xã Xuân Lộc thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với T. và ghi lại những “cảnh nóng” này, sau đó phát tán cho nhiều người xem. Việc làm đó khiến gia đình và nữ sinh T. hết sức đau khổ, phẫn uất.

Từ đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Công an H.Sông Cầu tiến hành xác minh và trong thời gian ngắn đã xác định Lê Quang Hiền không có hành vi cưỡng bức nữ sinh T. quan hệ tình dục trái ý muốn như đơn tố cáo. Tuy vậy, Hiền đã có hành vi dùng điện thoại di động quay lén cảnh quan hệ tình dục giữa Hiền và T., sau đó phát tán đoạn phim này cho nhiều người xem.

Tại cơ quan điều tra, Hiền thừa nhận từ năm 2007 do quen biết với anh trai của nữ sinh T. nên thường xuyên đến nhà chơi, từ đó giữa Hiền và T. nảy sinh tình cảm. Chiều 15.7.2008, Hiền đi xe máy đến nhà rủ T. đi chơi, sau đó chở T. đến đập nước thôn Thạch Khê để quan hệ tình dục và lén dùng điện thoại di động ghi lại thành một video clip. T. phát hiện và phản đối, nhưng Hiền vẫn cố tình quay. Sau đó, trong một lần đi ăn nhậu, Hiền đã mở đoạn phim sex này ra khoe với bạn bè và chuyền tay nhau sao chép, bình phẩm khiến nữ sinh T. vô cùng xấu hổ với bạn bè, không dám đến lớp học.

Hành vi của Lê Quang Hiền không chỉ làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, tương lai của nữ sinh T. và gia đình cô, gây bức xúc trong dư luận suốt thời gian qua, mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự địa phương.

Đức Huy - Nguyên Khang

* Phim sex của một diễn viên truyền hình phát tán trên mạng
* Tống tiền bằng phim “nóng”, hai bị cáo lãnh án tù
* Xem xét việc bảo lãnh tại ngoại 4 sinh viên phát tán phim sex
* Hình sex - phim sex bị tung lên mạng: Cần nghiêm trị những kẻ chủ mưu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.