Cựu cầu thủ Chelsea: 'Vị trí của Lampard hiện tại đang gặp nguy hiểm!'

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/01/2021 16:29 GMT+7

HLV Frank Lampard có nguy cơ sớm bị Chelsea sa thải vì đội hình của đội chủ sân Stamford Brigde thừa sức thách thức trong cuộc đua tranh vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng hiện 'The Blues' đang sa sút.

Đó là ý kiến của cựu trung vệ nổi tiếng William Gallas, đồng đội cũ của Lampard ở Chelsea. “The Blues” đã chi một con số “khổng lồ” 228,7 triệu bảng giữa khó khăn đại dịch Covid-19 để đại tu đội hình vào mùa hè vừa qua khi đứng thứ 4 ở mùa giải trước.
HLV Lampard mang về những cái tên nổi bật như Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell và Edouard Mendy. Nhưng sau 17 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea vừa tụt xuống vị trí thứ 9, kém đội đầu bảng M.U tới 10 điểm. Chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Fulham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh vào lúc 0 giờ 30 rạng sáng mai (17.1, giờ VN). Theo báo giới Anh, một màn trình diễn tệ trước Fulham có thể sẽ khiến ban lãnh đạo Chelsea hết kiên nhẫn với Lampard.

Gallas gửi cảnh báo đến đồng đội cũ Lampard

REUTERS

Với việc Lampard đang gặp khó khăn trong việc đưa những cầu thủ tốt nhất của mình vào một đội, Gallas cho rằng anh lo cho việc Lampard sẽ khó giữ ghế ở Chelsea. “Tôi hơi thất vọng vì nghĩ rằng Chelsea có thể cạnh tranh với Liverpool cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng sau những trận đấu vừa qua, tôi cảm thấy thất vọng, vì Chelsea đã không thể hiện được bản lĩnh để giành chiến thắng trước các CLB lớn”, tờ The Sun dẫn lời của trung vê người Pháp.
Gallas nhấn mạnh: “Tôi cũng thất vọng vì khi bạn nhìn thấy đội hình Chelsea, đó là một trong những đội mạnh nhất, nên thực sự khó hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi bạn chi gần 250 triệu bảng mua các cầu thủ, điều đó có nghĩa là bạn muốn vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng ở thời điểm hiện tại, vị trí của Chelsea không tốt”.

Chelsea (áo xanh) chưa có sự ổn định trong lối chơi

AFP

Gallas tiếp tục nói rằng đồng đội cũ Lampard - người mà anh cùng sát cánh để giành được 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh - thực sự có nguy cơ bị sa thải sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải này.
Cựu danh thủ Pháp tiếp tục: “Áp lực đang đè nặng lên Frank (Lampard) và anh ấy cần phải tìm ra giải pháp thật nhanh chóng. Như chúng ta biết, khi bạn là HLV của Chelsea, bạn có thể bị sa thải rất nhanh. Áp lực đang đè nặng lên anh ấy và anh ấy phải tìm ra chiến thuật phù hợp”.
Cựu hậu vệ 43 tuổi của tuyển Pháp sau đó động viên: “Tôi hy vọng Frank tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt vì anh ấy là một nhà cầm quân trẻ, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là một HLV tuyệt vời trong tương lai. Anh ấy rất đam mê và hiểu rất rõ về bóng đá. Tôi chỉ nghĩ vị trí của Lampard hiện tại đang gặp nguy hiểm. Tôi chắc rằng hội đồng quản trị không hài lòng với kết quả đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.