Chồng dùng xăng đốt vợ

03/03/2013 17:15 GMT+7

(TNO) Ngày 3.3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết bệnh nhân Lê Thị Thu Thúy (23 tuổi, ở thôn Lộc Đông, xã Hòa Thành, H.Đông Hòa, Phú Yên) bị bỏng 24% độ 1 - 2 từ vùng đùi trở xuống chân.

(TNO) Ngày 3.3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết bệnh nhân Lê Thị Thu Thúy (23 tuổi, ở thôn Lộc Đông, xã Hòa Thành, H.Đông Hòa, Phú Yên) bị bỏng 24% độ 1 - 2 từ vùng đùi trở xuống chân.

Theo lời của bệnh nhân này, tối 1.3, chị và chồng là Đặng Ngọc Ninh (24 tuổi) cãi nhau vì không có tiền mua sữa cho con, rồi chị Thúy đi ngủ.

Trong khi đó, chị chồng của Thúy sang chơi. Khi chị chồng ra về, Ninh chửi Thúy vì không chào hỏi chị chồng và đuổi Thúy về nhà cha mẹ ruột (ngụ cùng thôn - PV).

Một phụ nữ bị bỏng nặng do chồng dùng xăng đốt
Chị Thúy bị bỏng nặng, đang điều trị tại bệnh viện

Chị Thúy không đi nên Ninh lấy quần áo của vợ vứt thành đống ngoài sân, xả xăng từ xe máy để đốt. Nhưng xe hết xăng nên Ninh đi mua một bịch xăng đem về.

Về nhà, Ninh thấy chị Thúy mang quần áo vào trong nhà cất nên tạt xăng vào người vợ rồi châm lửa đốt. Chị Thúy kêu cứu, hàng xóm kịp thời đưa đi cấp cứu, còn Ninh bỏ trốn.

Vụ việc đang được Công an H.Đông Hòa làm rõ.

Tin, ảnh: Đức Huy

>> 20 năm tù cho người chồng đốt vợ con
>> Bạo hành mức nào thì bị xử lý hình sự ?
 >> Cụ già 90 tuổi bị bạo hành
>> Bị bố mẹ bạo hành do mê tín, nữ sinh cứa cổ tự tử
>> Bị bạo hành trong lúc chờ ly hôn
>> Sony ra mắt cửa hàng Flagship kết hợp bảo hành
>> Cháu bé bị bạo hành vào làng trẻ em
>> Cháu bé bị bạo hành đang ở tạm nhà hàng xóm
>> Cháu bé bị mẹ kế bạo hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.